Chương 1

91 1 0
                                    




Thành phố A

Trong một ngôi nhà hai tầng ở đường M

"Ba,mẹ."

"Tiểu An đến rồi à.Ngồi đi con!"

"Dạ"

Trên bộ ghế sofa bằng da,có một người phụ nữ trung niên mái tóc lấm tấm bạc đang uống trà.Người đàn ông trung niên ngồi bên cạnh ăn mặc chỉnh tề nhưng không thiếu phần hài hòa đang nhìm chằm chằm vào cái phong bì màu đỏ chói.Cả hai người đều trưng ra vẻ mặt như nhau:như vậy là không được rồi.

"Có chuyện gì vậy ạ?" Sao mặt mọi người nhìn nghiêm trọng thế kia?

"Tiểu An này,tháng sau là Tiểu Liên kết hôn đúng không?"Ông Bạch đột nhiên hỏi.

"Vâng."

"Tiểu Liên nó chỉ hơn con hai tuổi nhưng nó đã kết hôn rồi đấy!Khi nào con mới đưa người về nhà đây hả?"Ông Bạch chưa kịp mở lời,bà Bạch trầm giọng hỏi.

Cái gì?Đưa người về nhà?Ba mẹ thèm cháu ngoại tới phát điên rồi sao?

Mình mới có hai mươi tuổi đầu thôi mà đã bảo là đem người về nhà?

Cảm giác như mình là một chú chim vàng anh,khi đưa người về nhà là tự giam mình vào lồng sắt ấy nhỉ!

Ôi trời ạ...

Cho dù máu nóng đang sôi sục trong người nhung cô vẫn kìm chế mà lên tiếng:"Ba,mẹ,con không có người,và cũng không muốn có người."


Hai ông bà Bạch sa sầm mặt,ông Bạch hỏi lại:"Ý con là gì?"

"Ý con là:con không có bạn trai,và cũng không muốn có!"Lông mày của Bạch Thiên An hơi nhăn lại,giọng nói cũng có vài phần nghiêm túc hơn.

"Con...vậy thì khi nào con mới gặp được ý trung nhân của mình?"Bạch Hoàng quá hiểu ý con gái mình,chả qua là nó chưa gặp được người mà mình ưng ý thôi,chứ con gái của ông ta đẹp bẩm sinh,từ nhỏ đã được nhiều người khen ngợi vì vẻ dễ thương của nó rồi.

Không muốn cô đơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ