"Alo,An,giờ em đang ở đâu thế?"Bên kia đầu dây,một giọng nói trong trẻo vang lên.
"À...lúc nãy em ở nhà ba mẹ,bậy giờ đang trên xe buýt về nhà."Cô hơi bất ngờ,mọi khi nói chuyện điện thoại,chị Liên đều hỏi han tới tấp này nọ nhưng sao hôm nay lại vào thẳng vấn đề thế kia.
"Chị đang đứng trước căn hộ của em,em về ngay nhé!Cũng muộn rồi,em không nên ra ngoài qua lâu đâu!"
"A...dạ vâng.Khoảng mười phút nữa em về."
"Vậy nhé.Nhớ không được la cà lung tung đâu đấy."
"...dạ."
"Tút____tút____"
Tắt điện thoại,cô ngẩn ngơ.Có chuyện gì mà chị ấy gấp vậy ta?Haiz,thôi kệ.Về nhà thì biết.Chắc là sắp lấy chồng rồi nên là tập hợp lại mà chia tay đây mà.
Mười phút sau,cô thong thả ngân nga trong thang máy."Đinh"một cái,cửa thang máy mở ra,cô thấy trước cửa nhà 7144 tháp thoáng ba bóng người,còn có cả một đống hành lí nữa thì phải.
"Chị Liên!"Cô vừa chạy tới chỗ của Bạch Tố Liên vừa vui mừng reo,trên mặt dầy sát khí,tay nắm chặt túi xách quay quay nhằm đề phòng cái 'kẻ thứ ba' kia
Thấy ai đó đang 'tỏa sát khí',Bạch Tố Liên vội vã giải hòa:"Ấy,An,bình tĩnh,hôm nay chị,anh rể và bạn anh ấy tới đây 'thăm' em nè!"
'Thăm'?
Nhìn mặt bà chị họ giang xảo thí mồ,còn chưa soi là được rồi ấy chứ...
Với lại cái đống hành lí sau lưng 'kẻ thứ ba' là cái quái gì vậy trời?
Vì ai đó nghĩ ngẫm là 'mình tốt bụng,không thèm so đo với đám tiểu nhân' nên đành lên tiếng:"Vào nhà trước đã rồi nói."