Chương 9

10 0 2
                                    


Chương 9

Mặt trời ló dạng.

Cô ngồi dậy,lơ mơ nhìn cái đồng hồ báo thức đang reo inh ỏi trên đầu giường.

Năm giờ một phút.

Người đàn ông đứng dựa vào cửa phòng tắm,nhìn cô gái nhăn mặt,tỏ thái độ khó chịu vì không cho cô vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân buổi sáng.

Đôi mắt mờ lòa khiến cô không nhìn được người đàn ông trước mắt,cô bực mình tới nỗi tỉnh ngủ,chạy lại vào phòng rồi đeo kính vào,mở mắt ra thì liền nhìn thấy...Mạc Lâm Thành.

"Mạc...Mạc Lâm Thành...Sao anh lại ở đây?Không phải,chờ đã,tối hôm qua chị Liên với cái tên họ Lộ kia tới đây,còn dẫn theo một người đàn ông...mà,cái này không phải vấn đề!!!Sao anh lại đứng chặn cửa nhà tắm mà không cho tôi vào thế hả?"Cô vò đầu tóc rối bù rồi lấy tay...đập anh một cái.

"Tôi thích vậy."Nói xong liền tránh sang một bên cho cô đi vào.

Cô nhóc này thật là...đánh đau quá.

Vài phút sau,cô bước ra khỏi phòng tắm.Thấy anh vẫn đứng đó nhìn cô chằm chằm,cô thắc mắc:"Mặt tôi dính gì à?"

"Không,chỉ là đang suy nghĩ là làm thế nào mà cô có thể biến hình nhanh như vậy trong vài phút ngắn ngủi."Nhìn cô,anh vẫn có chút không tin được.

Mái tóc rối bù lúc nãy,bây giờ đã biến thành một chúm tóc đen nhỏ đằng sau đầu,bộ đồ ngủ màu đen đã biến đâu mất,trên nguời cô là một bộ quần áo thể dục trắng muốt.Khuôn mặt trắng mịn,đôi đồng tử đen tuyền,khóe môi ẩn chứa vài nét cười.Chỉ vài phút mà biến thành như thế này,cô chắc hẳn là đã xém bị muộn giờ nhiều lần rồi nhỉ.

"Tôi đi trước"Cô.

"Đi đâu đấy?"Anh.

"Công viên đối diện chung cư."Cô

Công viên đối diện chung cư...

Lúc tới đây thì anh không có để ý lắm,nhưng đúng là có một cái công viên to đùng đối diện cái chung cư này.

Cô nhóc đó ra đó làm gì nhỉ?

Chắc là tập thể dục buổi sáng rồi.

Anh vội vàng làm vệ sinh cá nhân rồi thay đồ,mang đôi giày thể thao rồi đuổi theo cô.

Công viên này khá rộng,người dân sống quanh đây có thói quen là mỗi sáng đều ra đây tập thể dục.Đa số là những người đã đứng tuổi thường ra đây đi bộ,có vài người còn trẻ mà hăng hái siêng năng thì mới ra đây tham gia vào các hoạt động buổi sáng thường ngày.

Mạc Lâm Thành và cô đi bộ đến một bãi cỏ xanh mướt trong công viên.Ở đó chỉ có vài người.

"Cháu chào mọi người ạ!Chúc mọi người buổi sáng tốt lành!"Cô cúi đầu chào mọi người.

Anh cũng men theo đó mà lễ phép lên tiếng:"Chào mọi người."

Hai người vừa dứt lời,mọi người đi tới chỗ cô.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Không muốn cô đơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ