Chapter 3
-Batalla de Maniquíes-AyahPov,
As usual mga bes, Nagkukunwari silang nakamove on tungkol kay Adrienne..Sinong bang hindi makakalimot sa kababalaghan ng babaeng yun?? Syempre ako rin..Todo acting na para bang walang nangyare...Ilang weeks na ang nagdaan pero sariwang sariwa parin sa alaala namin yung kay Adrienne...Nalason tas nabuhay?? Like what the f?? Tinignan ko siya..Well as usual walang emosyon,cold at astig kung maglakad papunta sa canteen...
'Gangster tehh??'
Papunta kaming canteen ngayon..Recess ehh!!! Syempre umorder kami at naghanap ng pwesto..Umupo kami dun malapit sa pintuan ng canteen hndi ko alam basta kung saan siya dun naren ako!!! Hhihhiihih
''Hi!!!!" Biglang bati naman ni Paula kay Behbeh Adrienne pero itong gangster na tohh hindi manlang pinansin ang prinsesa ng mga sirena!!! Nakuuu!!!
''Hehehhe..Hello..''Napapahiyang tugon ko..Waw!!! Famous ka tehh?? Lakas makasnobers ahh
''Hhehehehhehe"Pilit na tawa nalang ang binigay ni Paula saamin..Nice one tehh!! Dadami kaibigan mo nyan!!''Ummm gusto ko sanang makipagkaibigan sainyo kung ok lang???''
''Sure!! Why not behh!!!'' Banat ko naman..syempre pinapahiya niya si little mermaid ehh...Tsk Tsk Tsk
Syempre pagkatapos namin kumain kasama namin si Paula pabalik sa room...Syempre hindi mawawalan ng kwento tohh!! Kwento jan, Kwento Dun, Kwento dito!! Halos mabingi ako dahil paulit ulit ko nalang naririnig ang boses niya...Pero oks lang..Heheheh itong si adrienne naman hindi man lang tumango na lang na para bang nakikinig sa kwento niya..O kaya naman magkunwari siyang nakikinig...Masyado kasi siyang seryoso sa sarili niyang mundo..Haysstt..Problem tehh?? Pwede i-share...
PaulaPov,
Ni Hao!!!! I am Paula Burce the cutest mermaid of the whole wide world!!!! Bow!!!! Hiihiihih..Yun lang..Ummm ano nga ulet ang sasabihin ko??? Nalimutan ko tuloy!!! Kasi kayo ehhh!!! Wait...Paparating na..
5....
3...
7.....
2....
1..
Ito na!!!! Pagpasensyahan nyo na..Hindi ako matalino sa math...^__^ Pero magaling ako mang-uto!!! Pramis!!! By the way sasabihin ko na..Syempre nakipagkaibigan ako sa new student dito na si Adrienne...Hindi naman sa aalamin ko talaga ang nangyare sakanya nun...Nung nagwala siya..Naks..Gusto ko lang talaga siyang maging kaybigan...Kasi naman pinagbawalan ako ni Mr.Albina na kausapin sila Goldy at Yaya Tilapia kasi daw lagi akong natutulog sa klase niya tapos pagtinatanong daw ako sabog raw!!! Ehh hindi naman ako ganun...
''Ito na!!!!''Masiglang saad ko nang makarating kami sa harap ng pintuan ng room namen!!!
''Hhehehhehehhe''Si Ayah
YOU ARE READING
Adrienne:The ExtraOrdinary
FantasyA woman looking for peace and ordinary life .. But deliberately played the fate.. She was frightened by fear and anger on her own .. That she had to go to somewhere where she would learn to control what she had... In the place where she will meet li...