Chương 9: Cảm xúc rối bời

61 12 0
                                    


   Sau khi nó và Tường Quân đi bỏ lại hắn với chính cảm xúc khác lạ của mình. Câu nói mà chị Nhi lúc nãy nói nhỏ với nó vô tình được hắn nghĩ tới

   Ko hiểu tại sao sau khi nghe câu nói ấy xong hắn lại cảm thấy khó chịu trong lòng. Khi nó chủ động chạy đến khoác lấy tay của anh thì con tim hắn đau quá men. Thấy 2 người vui vẻ đi ra khỏi quán cà phê khiến hắn vô cùng tức giận khi nghĩ mình thua trong cuộc chiến tranh lạnh vừa rồi, vừa cảm thấy mất mát 1 thứ j đó rất quan trọng. Thật ra đây ko phải lần thứ 2 hắn gặp nó mà là lần thứ 5 mới phải. Lần đầu là cái lần nó cho hắn ăn tát. Ba lần sau gặp nó là vì vô tình mà gặp nhưng lần nào hắn cũng thấy nó cùng với 1 người con trai đang vui vẻ với nhau. Lần cuối cùng là ngày hôm nay. Cứ mỗi lần hắn nhìn thấy nó có hành động thân mật hay chỉ cần nó đi chung với người con trai khác đều khiến cho hắn rất khó chịu, cứ muốn nhảy vô kéo nó ra khỏi bọn họ. Bây giờ vẫn vậy, khi thấy nó nắm tay tên đến sau kia thì trong lòng hắn rất muốn kéo nó về phía mình nhưng hắn ko thể vì hắn biết mình có là gì của nó đâu chứ. Trong lòng hắn đang suy nghĩ:'' Nhóc con, cô bỏ đi mà ko thèm để ý đến tôi sao. Cô xem tôi như là không khí à. Ko lẽ ngày hôm đó là cô vô tình đánh nhầm người?(chứ còn gì nữa). Và tên kia là bn trai cô sao''

  Bỗng hắn dừng suy nghĩ lại. Sững người và ngạc nhiên khi thấy chính mình có những suy nghĩ ấy. Vội lắc đầu mạnh để gạt bỏ suy nghĩ trong đầu mình rồi hắn từ tốn tiến lại gần cô gái vừa nói chuyện với nó xong để hỏi tên của nó. Chị Nhi thấy hắn hỏi tên của nó thì rất ngạc nhiên và mừng thay cho cô bé lại được 2 chàng trai soái ca để ý đến, chị sẵn sằng nói hết tất cả những điều chị biết về nó cho hắn vì muốn nó sẵn sàng lựa chọn 2 vị soái ca này 1 cách công bằng. Hắn sau khi nghe xong những điều chị nói về nó có hơi sững người nhưng rồi cũng nhanh chóng lấy lại vẻ mặt vô cảm của mình rồi đến bàn công việc.

Xong xuôi, hắn liền rời khỏi quán cà phê trong sự hối tiếc của các nhân viên nữ. Ra khỏi cửa, hắn liền gọi cho 1 ai đó:

- Theo dõi cô gái tên Tiểu Băng làm việc tại quán cà phê Hoàng My cho tôi

   Hắn nói xong liền cúp máy cái rụp.

Hắn suy nghĩ lại lời nói của cô gái lúc nãy:'' À con bé đó tên Tiểu Băng, tính tình vui vẻ, hòa đồng và rất trẻ con,...nhưng có 1 điều lạ là chưa từng ai thấy ba mẹ con bé dù nó ko phải là trẻ mồ côi, với lại nó lúc nào cũng dán 1 miếng băng y tế ở 1 phía bên vai trái cứ như nó đang che dấu điều gì đó...''

   Hắn đang thắc mắc về thân phận thật sự của nó, liệu nó có phải là người con gái mà hắn đang tìm kiếm...

---Đôi lời của 2 tác giả ---

   Water: Có người ăn giấm lại còn bị đổ cả 1 thúng giấm lên đầu kìa Moon ( ^.^)

   Moon: 100 thúng giấm mới phải

   Hắn: Nói j đó?

   Water: Ko có j cả..... ha Moon

   Moon: Bầu trời hôm nay thật đẹp a~~~

   Water: Ah! Êm phải đi giúp mẹ mua đồ đây! Bye anh nha ( ^.^ )

   Moon: Tui đi tám với nó đây! Bye

   Hắn: ....... ( -.- )

MÃI YÊU EM, CÔ BÉ NGỐCWhere stories live. Discover now