3. Kế xấu của bố và Mao Mao.

1K 121 0
                                    

3. Kế xu ca b và Mao Mao.

Từ sau sự kiện mình lạc vào nhà cáo Nhân Tuấn, thế là từ đó ngày nào nhà Mao Mao cũng có thêm một bạn chơi cùng.

"Mao Mao ơi!"

Ố ố là Nhân Tuấn!

Mình nhảy bổ xuống ghế, nhào đến đu vào chân Nhân Tuấn. Dạo này mình thích chơi với Nhân Tuấn lắm! Tại Nhân Tuấn hổng bị dị ứng với lông mình như bố Đế Nỗ.

Đúng rồi đó! Đau lòng rằng bố Đế Nỗ bị dị ứng lông mình!

Nên bình thường có những việc bố Đế Nỗ không thể nghịch cùng mình như với Nhân Tuấn được! Như là Nhân Tuấn có thể xoa vuốt lông mình cả ngày nè, rồi thơm thơm mình nè, cho mình nằm lên người ngủ nè, còn có thể lăn lê dưới sàn với mình cả ngày mà không lo hắt xì như bố Đế Nỗ đó!

"Giờ Mao Mao còn thân với cậu hơn cả tớ đó Tuấn Tuấn!"

Bố Đế Nỗ xuất hiện, cùng với sữa yêu thích của mình và hai cốc trà sữa. Bố để bát sữa xuống sàn rồi bế mình ra khỏi lòng Nhân Tuấn.

"Thì tại tớ không bị dị ứng lông mèo như ai kia mà!" Nhân Tuấn cười rộ lên, rồi chọc chọc bụng mình: "Phải không Mao Mao?"

Meo!

Đúng rùi đó! Hổng ngốc như bố Đế Nỗ đâu! Bố ơi Mao Mao muốn đổi tên thành Hoàng Mao Mao! Nghe ngầu bá cháy con bọ chét hơn Lý Mao Mao nhiều!

Bố Đế Nỗ cười cười nhìn Nhân Tuấn rồi dán vào người Nhân Tuấn rồi gác cằm lên vai người ta, phụng phịu:

"Có phải do lỗi của tớ đâu!"

Nhân Tuấn cười khanh khách vì bị thổi vào tai, sau đó la oai oái kêu nóng. Mao Mao vừa liếm sữa vừa ngước lên, chuẩn đó bố, nóng lắm bố đừng có dán vào người Nhân Tuấn nữa! Phải để Mao Mao nằm lên dùng bộ lông mềm mượt làm mát Nhân Tuấn chứ!

Bây giờ chỉ còn mỗi Mao Mao là hoạt động cái miệng thôi, Nhân Tuấn đang mải uống trà sữa rồi, còn bố Đế Nỗ thì cứ ngây ra nhìn Nhân Tuấn thôi à, mà còn tít mắt cười ngu nữa. Chắc nóng quá bố bị hỏng não rồi!

"Nè Tuấn Tuấn!" Bố Đế Nỗ đột nhiên gọi.

"Ừ?" Nhân Tuấn vẫn say mê với cốc trà sữa.

"Cậu muốn tớ với Mao Mao đổi thành họ Hoàng không?"

"Khụ!" Nhân Tuấn sặc trà sữa.

Yay! Cuối cùng bố cũng hiểu tiếng mèo rồi! Đúng rồi mau đổi Mao Mao thành họ Hoàng ngầu mèo đi bố!

Ê mà từ từ...

Ủa sao cả bố Đế Nỗ cũng muốn đổi thành họ Hoàng zậy?

"Khụ! Cậu... nói... gì... đó?" Nhân Tuấn vẫn còn sặc dữ lắm, ôi con người nhỏ bé tội nghiệp.

"Mà không được, Mao Mao vốn là đực mà, đổi thành họ Hoàng thì khác nào gả đi đâu?" Bố Đế Nỗ đột nhiên nghĩ lại: "Hay Nhân Tuấn đổi thành họ Lý đi, làm mẹ hợp pháp của Mao Mao luôn!"

Nhân Tuấn há hốc mồm...

Mao Mao cũng há hốc mồm, còn chảy cả sữa nữa...

Bố Đế Nỗ chắc chắn bị hỏng não rồi...

p:z

[NoRen] Lý Mao Mao và chuyện thường ngày.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ