5. Câu chuyện giảm béo của Mao Mao.
Mao Mao lại sầu nữa rồi...
Lần này còn sầu bi thảm thương hơn cơ...
Mao Mao béo lên, béo lên cực kỳ! Đến nỗi dạo gần đây bà nội toàn bóp bụng béo của Mao Mao rồi âm thầm bảo Mao Mao béo quá béo rồi TwT
Hổng phải do ông bà nội, cũng hổng phải do bố Đế Nỗ, mà là vì... Nhân Tuấn...
Nhân Tuấn thích mang đồ ăn sang cho Mao Mao lắm, nào thì thịt nguội khô cho mèo, nào thì hạt khô nhập khẩu, rồi cá đóng hộp, đồ ăn dinh dưỡng, quà vặt cho mèo,... Nhân Tuấn bảo với bố Đế Nỗ là mỗi lần đi qua cửa hàng bán sản phẩm cho mèo là lại vui tay mua cho Mao Mao.
Mặc dù rất biết ơn Nhân Tuấn, cơ mà béo quá cô mèo trắng xinh đẹp phố bên cạnh gần đây không thèm để mắt tới Mao Mao nữa rồi, cả nhảy nhót cũng hổng tiện nữa TwT Mao Mao không muốn độc thân cả đời đâu!
Thế là bố Đế Nỗ quyết định, mỗi tối sẽ cùng Nhân Tuấn đưa Mao Mao đi bộ giảm béo!
Kế hoạch là thế này, tối tám giờ ăn cơm nước xong xuôi bố sẽ nắm tay Nhân Tuấn, tay kia cầm dây dắt Mao Mao đi mấy vòng cho tiêu cơm. Cả mèo cả người đều lợi!
Nhưng bố với Mao Mao tính hổng bằng Nhân Tuấn tính!
Nhân Tuấn là tên ăn hàng! Cực kỳ ăn hàng!
Ngày nào mà ba đứa đi dạo, Nhân Tuấn cũng sẽ sà vào hàng quà vặt nào đó, rồi mua một phần cho mình, thêm một phần cho bố Đế Nỗ. Mao Mao cương quyết hông có ăn! Vì Mao Mao phải giảm béo!
"Đế Nỗ ơi! Tớ muốn ăn kem này!"
"Đế Nỗ ơi! Chỗ kia bán bánh gạo cay kìa! Mình ra ăn đi!"
"Đế Nỗ ơi! Chỗ kia bán hot dog kìa tớ thèm quá!"
"Đế Nỗ ơi trà sữa kìa!!"
"Đế Nỗ ơi!!"
Bố Đế Nỗ dạo này lại sầu thay phần Mao Mao rồi! Vì một tháng này Mao Mao giảm béo thành công, lại trở thành chú mèo đẹp trai khỏe mạnh nhất phố xóm. Mà bố Đế Nỗ... lần này béo thay mình rồi!
Bởi vì đó, hôm nào cũng đi ăn vặt với cả Nhân Tuấn, đi thì ít mà ăn thì nhiều. Nhân Tuấn trời sinh ăn nhiều không béo, mà ăn ít như Mao Mao ấy! Lần nào gọi cũng rõ nhiều mà ăn được có mấy miếng là bỏ mứa, đã thế còn không thích bỏ phí, lần nào lần nấy cũng giương mắt đáng thương ý bảo bố Đế Nỗ ăn cho bằng hết.
Mà bố Đế Nỗ là người chiều Nhân Tuấn nhất, Nhân Tuấn bảo đi Đông hổng đi Tây, ăn cay là không ăn ngọt, cho nên đành đau khổ nhận lệnh ăn cho đến lúc ợ ra mới thấy Nhân Tuấn cười hì hì.
Tối nay lại đi dạo như thường lệ, bố Đế Nỗ vạch áo xem cái bụng bắt đầu mềm mềm tròn tròn của mình, lại véo véo cái cằm thịt thịt, thở dài ngao ngán. Chắc bố định bụng tối nay từ chối ăn vặt với Nhân Tuấn hở?
"Mao Mao! Tối nay bố con mình nhất định phải kiên quyết không được ăn cái gì hết!"
Mình nghe bố Đế Nỗ nói xong, ngáp một cái. Để Mao Mao xem bố làm nổi không? Bố toàn xạo mèo thôi à!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NoRen] Lý Mao Mao và chuyện thường ngày.
ФанфикCâu chuyện của chú mèo Lý Mao Mao của bố Lý Đế Nỗ nhưng lại luôn muốn đổi tên thành Hoàng Mao Mao. A: Z.