CHAPTER SIX~ Death or Life (injection)

876 36 0
                                    

Kasalukuyang nag me-meeting ang Faculty stuff ng biglang nag kagulo sa may gate ng Beast Acdemy dahil sa mga Lycte Students na nang gugulo. Inalis nila ng pangalan ng Beast Academy at sinira ang gate nito.

"Hoy Zuya lumabas ka jan! Akala mo kakalimutan na namin ang atraso nyo? Lumabas ka sa lungga mo kung ayaw mong bugbugin namin ang lahat ng Student dito!"-pag babanta nila.

Lahat ng student ay nag sipasok sa kani kanilang classroom at nag tago. Napalabas ang whole Faculty Stuff...

"Students, bat kayo nang gugulo dito sa eskwelahan ko? mag si layas kayo!"-nag gagalit galitang sabi ng principal.

"Ang galing nyo principal."-Dean Mao.

"hehe talagang magaling ako."-Principal...

*Booooggsss!!! (tinapunan nila ng bato ang mga teacher at tinamaan si Dean Mao)

"waa!!"-sigaw ng mga teachers.

"Kayo ang mag sibalik sa office nyo kung ayaw nyong madamay!"

"Ngayon din...waa!!!!!!!"-Lahat sila tumakbo at naiwan si Dean Mao na walang malay sa labas ng office...

"Zuya!!! nasaan ka na???!!"-galit nilang sabi sabay kuha doon sa pumapasok ng taga BeAca saka pinag tulungang bugbugin...

"Tama po..."-pag mamakaawa nya..

"We Won't until zuya show up."-they response..

Paparating na ng School sila Zuya kasama ang teacher nilang si Riechi at si Yeun... Pag dating nila sa gate napansin nilang nahulog ang pangalan ng school nila at sira ang gate..

"Who dare to do this to my school!!!"-galit na sabi ni Yeun at bigla na namang nawala...

"where did she go?"-Tuya ask..

"Nakapasok na yon."-Riechi..

"Zuy--"-napatigil sya ng may maramdaman silang kakaiba. at napalingon sa likod.

"Ano yang paparating? Ipo ipo?"-tanong noong isa...

"Napalaking Ipo-ipo oh.."-sabi nila. Napatingin sa bintana ang mga students..

"Waaa!!! It's Show TIme!!! Wolve new techniques 'Whirlwind storm'"-Yeun said at binangga ang mga Lycte students lahat sila tumilapon...

Beast Academy Return (Book2) [Completed] UNEDITEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon