YEUN PARK..
I Don't know what is happening to me. Ano ba ang nangyayari sa katawan ko parang hindi ko na ito pag mamay-ari. Minsan may nakakagawa ako nang hindi ko namamalayan, gaya ng pag suntok ko sa pader sa kwarto ko nag crack na nga eh. Mabuti nalang hindi ko pinapayagang pumasok dito ang mga kasamahan ko dahil kung hindi malamang magtaka sila sa nangyari sa Wall. Lagot ako sa hari pag nakita nya 'to..
"Stop it."-sabi ko sa kamay ko.
Nag sisimula na naman akong magwala baka may masaktan pa ako dito. I'm going out for a while to calm myself.
Ayos tulog pa siguro ang mga kasama ko. Dahan dahan kong binuksan at isinara ang pinto para hindi ako makagawa ng ingay pati yung door na isa ay maingat kong binuksan at isinara. Sa wakas nakaalis na rin ako at hindi ko alam kung saan dapat pumunta na walang tao..
Bahala na nga. Hala sige lakad lang Yeun makakahanap ka rin ng pwedeng lugar para sayo. Kailangan kong lumayo para hindi sila masaktan..
"Kill them! ! !"-sabi ng utak ko.
"Shut up!!!"-palagi nalang yun ang sinasabi ng utak ko sakin ang pumatay.
Finally I found a park that has a board and something wrote in the board. It must be the name of this place it's "Wendious Park". Mukhang abandonado ang park na 'to wala man lang ni isang tao..
"AaaHHH!!!"-Shit my head's hurt badly..
What should I do know? It's telling me to kill but I don't want to. Fuck this pain.. Aahh... I'm already laying down in the grass. This fuck head really hurt...
"CHOI!!!"-that word suddenly come out to my lips but what's the meaning of that word...
"If she became a minion no one can stop her."-bigla na lang yun sumagi sa alaala ko pero hindi matandaan kung sinong nagsabi noon..
"Minion? what is that fucking minion word! ! !"-I said...
DAmn it!!! I can't take it any longer but I must do something to avoid myself to hurt anyone. I grab my sword and hurt my hand..
"Aaahhh!!!"-Ang sakit pala mag laslas kaysa masugatan sa labanan. Fuck! even if it is bleeding it can still move... Think Yeun don't give up on it...
*Splaassssshhhh! ! !
CHOI LEE.
I think I heard the voice of Yeun calling me. I stand on my bed and go out to check on Yeun..
"Yeun are you there?"-sabi ko habang kumakatok.. Walang sumasagot kaya binuksan ko...
Oh my! ! ! Anong nangyari sa wall? nag crack.. si Yeun wala dito baka nakidnap sya ni Dweng I must Inform Yumi so that he can help me to look for her. I go out and woke up Yumi...
"Wake up Yumi, Yeun is missing again and the wall in her room was damage."
"What???"-Yumi react.
Nag madali kaming bumaba at hinanap si Yeun sa loob ng palasyo pero wala sya. Tinipon ni Yumi ang mga tagapag silbi sa loob ng palasyo.
BINABASA MO ANG
Beast Academy Return (Book2) [Completed] UNEDITED
FantasyThe Strongest High schooler in the history was gone because of the Legendary fight. The new FO chart generation was too weak and they can't save the other fighter's whom stock in the Lost world, but one day there was an Accidentally return of the mo...