Two day After jiji's Death Yumi and Choi Decided to bring Yeun into the Wind Dimension to avoid any trouble to their friends. Gaya nalang ng nangyari kay Jiji napatay sya ni Yeun, at mas safe din doon si Yeun dahil puno ng kawal ang kaharian ng hari.
"we're here, ito ang kaharian sa Wind dimension."-sabi ni Yumi pag kalabas nila sa gate ay nasa harap na nila ang kaharian.
Nakatingin lang sila Yeun at Choi sa kaharian..
*presence of Dweng..
"Choi, be careful nasa paligid lang si Dweng, siguradong sinundan nya tayo at si Yeun ang pakay nya."-Sabi ni Yumi.
"I sense it too, ang Evil presence we need to be alert."
"Tama nga ang hinala ko madali kayong makaramdam ng battle points."-sabi ni Dweng pag appear nya sa harap nila Choi.
"Ang babaing yan naman ang kailangan ko, pag binigay nyo sya wala na tayo problema."-Patuloy pa nya..
"Nandito ka rin pala Dweng, bat hindi ka muna pumasok sa kaharian ko?"-sabi ni HAring Ryujei.
Napaatras si Dweng pag kakita kay haring Ryujei..
"Ikaw na naman Ryujei?"-inis na sabi ni Dweng...
"Yes it's me, at hindi ko pa nakakalimutan ang pag kuha mo sa buhay ng anak ko."-Sai ng hari...
"Kayo po pala ang hari."-SAbi ni Yeun at lumapit sa hari..
Nanlaki ang mata ni Dweng pagkakita kay Yeun dahil kamukha nga nito ang prinsesa Flare...
"Princess Flare?"-Dweng ask...
"No, she's not. I already killed Flare."-maya'y bawi nya sa sinabi nya.
"Tama ka hindi sya si Flare, sya lang naman ang alternate self ni Flare sa real world at hindi ko hahayaang makuha mo sya."-sagot ng hari...
"Hindi pa nag tatapos dito ang lahat, babalik at babalik ako para kunin sya."-sabi ni Dweng saka biglang naglaho sa paningin nila...
"Salamat mahal na hari."-Sabi ni Choi..
"Hindi mo kailangang mag pasalamat, gusto ko lang protektahan si Wolf dahil sya ang alternate self ng anak ko, hindi ko na-protektahan si Flare noon kaya bilang ganti hindi ko hahayaang mangyari ulit yun."-Sabi naman ng hari...
"Yumi, pumasok na tayo sa kaharian baka bumalik pa ang Dweng na yun."
"Upo.. tara Yeun."-sabi ni Yumi..
Pag kapasok ng kaharian sinalubong sila ng mga kasama ni Yumi na Captain at yung mga Kaibigan nya na nagtatrabaho rin sa Wind Kingdom.
"Yumi, welcome back.."
"Thanks. Sya nga pala si Choi at Yeun mula sa Real World dimension."-pag papakilala nya sa kanila...
BINABASA MO ANG
Beast Academy Return (Book2) [Completed] UNEDITED
FantasyThe Strongest High schooler in the history was gone because of the Legendary fight. The new FO chart generation was too weak and they can't save the other fighter's whom stock in the Lost world, but one day there was an Accidentally return of the mo...