Isang linggo na ang nakakalipas mula ng ipa-check up nila si Yeun.
"Good morning Yeun bumangon kana baka ma-late tayo sa school."-sabi ni Aoi at kinatok ang pinto ng kwarto ni Yeun pero bukas pala ito.
Pumasok sya sa loob ng kwarto, maayos pa ang kama ni Yeun at wala na sya doon agad nag panic si Aoi at hinanap si Yeun sa lahat ng sulok ng kwartong iyon gaya ng bathroom, kabenit, sa ilalim ng kama, sa may labasan sa may bintana...
"What should I do? Nawawala si Yeun..."-sabi ni Aoi sa sarili nya saka nag madaling bumaba para ipaalam sa iba nilang kasamahan..
"Masamang balita!!!"-Sigaw ni Chun-yi.
Lahat sila napatingin kay Chun-yi na nag bukas ng pinto na puno ng pasa at duming dumi ang uniform nya. Napatigil naman si Aoi sa pag baba sa hagdan. Agad na sinalubong nila Tuya at Tatsu si Chun-yi saka pinaupo sa may sofa.
"Aoi kumuha ka ng gamot."-Sabi naman ni Nathan..
"hmmm.."-sagot ni Aoi at bumalik sa taas para kumuha ng gamot.
"Chun-yi, anong nangyari sayo?"-Tanong ni Zuya.
"Si... si Yeun ang may gawa nito."-sagot ni chun-yi.
Lahat sila nabigla sa narinig nila.
"Paano nangyaring si Yeun ang may gawa nyan eh sa pag kakaalam ko natutulog pa sya sa taas."-SAbi naman ni Riechi..
"...hindi ako pwedeng magkamali si Yeun ang nakita kong naglalakad patungong Zhing yi street."-patuloy ni chun-yi...
FLASH BACK...
[chun-yi]
Galing ako sa Zhi Yi club dahil may kinuha ako kay Zhen, habang nag lalakad ako papunta sa Fate4 nakasalubong ko si Yeun.
"Yeun, saan ka pupunta?"-tanong ko sa kanya.
*Boooooggggsss!!! She punch me..
"Yeun, anong nangyayari sayo?"
Pag tingin ko sa kanya puno ng galit ang mga mata nya. Sinubukan kong tumayo kahit subrang sakit ng katawan ko dahil sa pag tama ko sa pader...
"100% kick..."-inatake na naman nya ako.
Ang 100% kick na yon ang tuluyang nag pahina sakin, dahil na rin sa lakas ng battle points na nandoon...
"Don't get in my way, or else I'm going to kill you!"-banta nya sakin... saka sya naglakad papuntang Zhing Yi street.
Napag isip isip ko na puntahan nalang sila Choi dahil hindi ko sya kaya kung ako lang ang lalaban sa kanya.
END THE FBACK.
"Sorry guys hindi ko sya nagawang pigilan."-Sabi ni Chun-yi..
BINABASA MO ANG
Beast Academy Return (Book2) [Completed] UNEDITED
FantasyThe Strongest High schooler in the history was gone because of the Legendary fight. The new FO chart generation was too weak and they can't save the other fighter's whom stock in the Lost world, but one day there was an Accidentally return of the mo...