CHAPTER NINE~ Memories (Lost)

823 29 0
                                    

NATHAN PARK...

Kina umagahan pumasok kami ng sabay sabay sa school, masaya kasi yung marami kayong magkakasama. Ang hindi lang kasama sa amin ay yung mga bagong kakilala namin na FO fighters.

"Sino sila? ngayon ko lang sila nakita sa school."

"Baka transferies, hai dumadami na ang mga guwapo sa BeAca."

Sabi noong mga babae na nadadaanan namin. Hindi kaya kami transfer-re we are old student.

"What? Papunta sila sa Rio Building.... yun ang FO class."

"Wag kayong pumunta jan, mapanganib sa building na yan."

Pigil nila sa amin...

~Chu! mabilis na nakapunta sa unahan si Yeun mula sa pinaka hulihan namin..

"Umalis ka sa dadaanan ko babae."-she said..

"Paano kung hindi ako umalis?"-matapang na sabi noong girl..

"Edi parang sinabi mo rin na gusto mong masaktan...pag bibigyan kita sa gusto mo."-Yeun said..

WOLF Battle points increasing

from 20899 to 39999...

"Tatanong kita ulit, aalis ka jan oh ako ang mag papaalis sayo?!"-galit nyan sabi..

"Let's go. she's FO fighters."-sabi noong girl.. then left.

"Yeun, hindi mo na sila kailangang takutin ng ganun."-Aoi said.

tama naman si Aoi, dapat kinausap nyang ng mabuti hindi sa ganung paraan...

"Shut up your mouth, Aoi!"-galit na sabi ni Yeun kay Aoi.

"Yeun?"-Tawag ko..

"Queen, anong problema mo? bat ganun mo kausapin si Aoi?"-Riechi ask..

"Do I know you?"-Yeun ask to Riechi.

"Wag kang mag biro, ako 'to si Riechi."

"Riechi? ah oo naalala ko na, so paano una na ako."-Sabi nya..

"Yeun sabay na tayo, di ba sabi ko hindi ako papayag na hindi kita kasama sa lahat ng oras."-Choi said..

"Huh? Kailan mo sinabi yun? Teka ikaw ang President ng student council."-Sabi ni yeun kay Choi.

I don't get it anong nangyayari sa kanya, nakalimutan na ba nya na si Choi ang BF nya?

"at ako rin ang boyfriend mo."-dagdag ni Choi.

"Boyfriend??? Kailan pa?"-nag tataka nyang tanong..

"What do you mean? wala kang matandaan?"-Choi ask...

Beast Academy Return (Book2) [Completed] UNEDITEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon