TEI LING..
Ako si Tei Ling or TL for short. Marami akong nalalaman pero sadyang wala lang akong galang sa mga tao sa labas pero sa loob ng bahay namin isa akong magalang na bata yun nga lang mahilig ako mag kalat ng mga gamit ko.
"Ate TL naman eh hindi ka nakakatulong sa pag lilinis dinadag dagan mo pa ang trabaho ko."-Reklamo ng nakababata kong kapated sya si Tei Xiang my one and only sister, 10 years old pa lang yan ako I'm 17 haha.
"Xiang, wag kang mag reklamo trabaho mong pag silbihan ang ate mo para saan pa at naging kapated kita."-Sabi ko..
"Oo na, hindi ka naman ganyan sa school nyo."-Tei Xiang.
"Iba na yon, oh sya pag katapos mo jan bumaba ka na ng makakain ka na may pasok ka pa bukas."-SAbi ko sa kanya saka bumaba.
Kahit ganun ako sa kanya mahal na mahal ko yun, pinag tatripan ko lang minsan ang sarap kasi mag karoon ng cute na kapated gaya ng doll, haha mana sa ate eh.. ^___^ yabang ko..
SA pamilyang 'to hindi namin nakagisnan ang daddy namin sila mama, grandpa, at grandma ang kasakasama namin sa pag laki. Mabait silang kasama kaya nga pinag butihan kong makasali sa FO rank para sa kanila...
****
Umaga na may pasok pa ako.
"Ate gising ka na ba?"-Xiang.
"Oh bakit na naman?"
"Wala lang gusto sanang sumabay sayo papuntang school."-Sabi ni Xiang habang papasok sa kwarto ko..
"Xiang, alam mo namang hindi pwede yun di ba?"-SAbi ko habang nag aayos.
"Dahil baka may makakita sa atin, ganun ba?"-Malungkot na sabi Xiang.
"Oo, at baka may mangyaring hindi maganda."-Sagot ko..
Ayaw ko ngang makita ng mga FO fighters na may kapated ako baka mapahamak lang si Xiang kasalanan ko pa.
"Okey fine. Pinapasabi ni mama, bilisan mo daw baka hindi ka na naman makapag breakfast."-Dismaya nyang sabi saka lumabas.
"hai, sorry xiang para na rin 'to sa kabutihan mo."-sabi ko sa sarili ko.
Kailangan kong labanan si Yeun para malaman ko ang secret nya kung paano nya nalagpasan ang Limit ng battle points nya.
After noong breakfast nauna akong umalis ng bahay kaysa kay Xiang at tuamkbo ako ng mabilis para walang makita sakin...
"Good morning TL."-Bati sakin ni Chun-yi..
"Tch! shut your mouth."-sagot ko.
"Chun-yi, bakit wala pa sila Tuya at tatsu oras na ng klase."-TAnong ni zuya.
Pag tingin ko sa upuan nila Tuya at Tatsu nandoon pa ang bag nila.
BINABASA MO ANG
Beast Academy Return (Book2) [Completed] UNEDITED
FantasyThe Strongest High schooler in the history was gone because of the Legendary fight. The new FO chart generation was too weak and they can't save the other fighter's whom stock in the Lost world, but one day there was an Accidentally return of the mo...