Bốn phía yên tĩnh, không hề có chút tiếng động, ngay cả âm nhạc cũng không có, có, đó chính là tiếng hít thở dồn dập của họ, còn có tiếng vuốt ve và rên nhỏ mập mờ.
Vì vậy, khi anh đưa cây gậy thịt to lớn và dũng mãnh vào trong cơ thể cô, cô không nhịn được phát hét lên vì đau, Bách Mộ Khắc nghe thấy rất đau lòng.
Nhưng anh không dừng lại, bởi vì nếu ngừng lại thì càng làm cô lui bước nên anh chỉ có thể sử dụng sự thật nhiều vuốt ve để dời đi sự chú ý của cô với đau đớn.
Đôi mắt nhìn xuống, phía dưới của cô nỗ lực nhận lấy sự xâm chiếm và cướp đoạt của anh, Bách Mộ Khắc rất dịu dàng, hơn nữa khi cô dùng cặp mắt ướt át giống như sương mù bao phủ nhìn anh, thì cô lại càng đáng yêu, làm tim anh rung động gay gắt.
Nhớ được mình đã từng nói, Dung Dĩ Ân không có chút quyến rũ phong tình nào của phụ nữ, thật ra thì, không phải cô không có, sự quyến rũ và phong tình của cô chỉ bày ra vào lúc này, cũng chỉ để cho một người nhìn.
Mà anh, luôn luôn nhìn thấy, trong hai năm qua mỗi lần họ ân ái, bao gồm cả đêm trước khi cô nói ly hôn, thân thể họ cũng nhiệt liệt dây dưa, anh cũng nhìn thấy sự quyến rũ và phong tình của cô.
Ly hôn?
Đừng hòng, mặc kệ là quá khứ, hiện tại hay tương lai, đó cũng không phải kết quả mà anh muốn.
Anh vô lý lại bá đạo?
Đúng, anh chính là vô lý, anh chính là bá đạo như vậy đấy, bởi vì, anh không thể chịu được khi có người khác nhảy ra thay thế anh, trừ anh ra, không ai được làm chồng cô, hơn nữa càng không thể chấp nhận có người đàn ông khác làm những chuyện này với cô.
Đời này, Dung Dĩ Ân cũng chỉ có thể thuộc về Bách Mộ Khắc!
Vội vàng làm một lần rồi một lần nữa, vì hai người họ mà cố gắng hâm nóng.
Anh đẩy cô lên thật cao giống như lốc xoáy trong bão táp, nhưng lại không chịu giải thoát cho cô, chính là không tha cho lòng của cô, người của cô, giác quan của cô.
Không phải anh cố ý hành hạ cô, mà là không muốn kết thúc sớm như vậy.
Mặc dù cô đã gần như mê man nhưng vẫn không chịu nổi, đôi bàn tay trắng như phấn đánh vào không khí, đáng thương khóc thút thít, "Anh bắt nạt người ta, anh bắt nạt người ta..."
Cô khóc nức nở làm anh nhớ đến khi ở bệnh viện, nước mắt rơi xuống từ cặp mắt sáng ngời kia, nó nóng bỏng rơi vào lòng bàn tay anh, khiến tim anh đau, vội vàng kiềm chế bản thân bớt phóng túng.
"Làm đau em sao?" Tiếng nói trầm thấp vang lên ngay sát lỗ tay cô.
Mắt cô đầy sương mù, gật đầu rồi lại lắc đầu...
Cô không biết, nói đau nhưng lại không đau, mọi cảm xúc đều không miêu tả được, vừa vui vẻ vừa xa lạ, khiến cô không biết làm sao, cảm giác như mình không phải là mình nữa, gần như mất khống chế làm cô hoảng hốt.
Thật sự rất hoảng hốt, cô không hề nghĩ ngợi mở hai tay ra, vòng lên cổ anh, ôm thật chặt, vùi mình vào trong lòng anh, giống như làm vậy cô mới có cảm giác an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Full ] Không Trả Lại Ông Xã - Lục Phong Tranh
RomanceAnh là một thành đạt, anh cho mình là người hoàn mỹ trong tất cả mọi thứ, kế cả hôn nhân. Thế nhưng, anh có thật sự hoàn mỹ như vậy? Khi mà vợ anh lại đòi lỳ hôn! Một vụ tai nạn xảy ra, anh bị đưa về thời điểm quá khứ lúc hai người còn chưa lấy nhau...