Chương 14

14.8K 366 0
                                    

Bách Mộ Khắc quay lại bàn làm việc, đột nhiên trong lòng cảm thấy nguy cơ đang rất cao.

Một đống khác giới trò chuyện với Dung Dĩ Ân trên trang cá nhân, ai biết một ngày nào đó họ có soán vị của anh hay không? Không được, anh phải quản chế chặt chẽ mới được, không thể sát thủ đến giết hôn nhân của anh và Dung Dĩ Ân được.

Không nói hai lời, anh lập tức triển khai hành động.

Đang chat với bạn Dung Dĩ Ân thấy trên màn hình xuất hiện một yêu cầu kết bạn, khi vào xem, thấy nick name của đối phương là...

Quyết định hạnh phúc!

Nhìn về phía bàn làm việc thấy vẻ mặt bình tĩnh của Bách Mộ Khắc, đôi mắt đẹp của Dung Dĩ Ân hiện lên tia giảo hoạt, quyết định không thèm để ý đên yêu cầu kia.

Bách Mộ Khắc nhìn chằm chằm màn hình, mãi là không thấy thông báo xác nhận, rốt cục kích động chất vấn, "Nhanh chấp nhận yêu cầu kết bạn của anh."

Dung Dĩ Ân cười hì hì, chế nhạo hỏi: "Không phải anh là vị quyết định hạnh phúc kia chứ?"

Thật mất thể diện, kêu to, "Dung Dĩ Ân!" Chính cô nói anh là quyết định hạnh phúc, hiện tại lại chê cười anh.

"Được rồi, không thể làm gì khác hơn là đồng ý yêu cầu kết bạn của vị quyết định hạnh phúc này, nếu không người này chả có người bạn nào, thật đáng thương."

Bách Mộ Khắc hung hăng ném cho cô cái nhìn cảnh cáo.

Nhưng mà, nhìn thấy mình trở thành một trong số bạn bè của Dung Dĩ Ân, sự không vui trong lòng Bách Mộ Khắc liền biến mất, sau này thỉnh thoảng anh sẽ đi thị sát, những người mơ ước vợ của anh! Hừ, lăn đi chỗ khác đi.

"Đúng rồi, Mộ Khắc, buổi chiều khi dọn thư phòng, em tìm được cái này trong ngăn tủ." Dung Dĩ Ân sôi nổi chạy đến hộc tủ, lấy một cờ hộp cờ vua, "Anh nhất định biết chơi, dạy em có được không?"

Dung Dĩ Ân vẫn cảm thấy quân cờ vua là quân cờ hình dáng độc đáo và đẹp nhất, cho nên khí thế của người chơi cờ cũng không bình thường, nếu Mộ Khắc biết chơi cờ vua, sao cô lại không bảo anh chỉ mình chứ!

Không đợi Bách Mộ Khắc đồng ý, cô đã chủ động tiến lên, kéo Bách Mộ Khắc đến ngồi xuống ghế sa lon, cô muốn học đương nhiên Bách Mộ Khắc cũng hết mình dạy vợ yêu rồi.

Nghe anh dùng tiếng nói đặc biệt, lạnh nhạt giảng giải quy tắc, ngón tay thon dài tao nhã di chuyển quân cờ, dáng vẻ bình tĩnh nhưng rất mê người, khí thế vương giả khiến Dung Dĩ Ân sùng bái không phải nói là phục sát đất mới đúng, bởi vì tham phong thái của chồng, không cẩn thận...

"Check." Đôi môi gợi cảm mỉm cười.

Cô đột nhiên hoàn hồn, "A, khoan đã, tại sao có thể như vậy..." Kéo kéo tóc, không ngừng suy nghĩ cách để tránh con tướng của Bách Mộ Khắc, chỉ thiếu tự cốc đầu mình nữa thôi.

Cuối cùng không có cách xoay chuyển tình thế.

"Check mate!"

Bĩu môi, "Chúng ta chơi lại lần nữa." Trong mắt Dung Dĩ Ân hiện vẻ không chịu thua.

[ Full ] Không Trả Lại Ông Xã - Lục Phong TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ