Chương 17

14.9K 396 10
                                    

"Mẹ kế cô mà còn tiền? Tiền đã bị bà ấy cần đi mua sắm hết rồi, cô cũng không biết mẹ kế cô hào phóng như thế nào đâu, cầm quần áo mới mua đi cho người ta! Hừ, tô nhổ vào, ban đầu không phải ông nội lấy quyền thừa kế làm điều kiện, nói chỉ cần người nào lấy cô thì sẽ là người thừa kế tập đoàn Bách Thị, anh hai mới đồng ý lấy cô, kết quả lại bị mẹ kế cô coi là máy ATM, từ lúc nào mà người ngoài suốt ngày đến nhà chúng tôi lấy tiền, tại sao phải cho các người tiền chứ?"

"Mộ Hân, con càng nói càng quá rồi!" Bà Bách hung hăng trợn mắt nhìn con gái.

"Mẹ, con nói đều là sự thật, con nghe trộm được ông nội nói chuyện với anh hai."

Dung Dĩ Ân mở to mắt cả người lung lay như lá mùa thu, "Cho nên, cho nên Mộ Khắc mới...."

"Cho nên anh hai mới bất đắc dĩ..." Kết hôn!

Bách Mộ Hân chưa kịp nói hết câu, một giọng nam vang lên, mang theo sự rét lạnh khiến người khác sợ hãi: "Bách Mộ Hân, bắt đầu từ tháng sau, tiền tiêu vặt của em sẽ bị cắt."

Bách Mộ Hân chấn động nhìn người mới đến, "Anh!"

Bách Mộ Khắc ưu nhã đi đến, thong dong ngồi xuống bên cạnh Dung Dĩ Ân, nắm lấy cái tay lạnh như băng kia, nhưng hia mắt vẫn luôn nhìn chằm chằm em gái, thấy vậy da đầu cô tê dại.

"Em nói đúng, tại sao phải làm máy ATM cho người khác. Cho nên, anh sẽ đóng băng tiền tiêu vặt của em lại."

"Anh, anh không thể làm vậy với em, em là em gái của anh!" Tiền tiêu vặt bị đóng băng, cô sống thế nào đây.

"Em còn biết anh là anh của em, vậy em có biết cô ấy là ai không? Em nên nói chuyện với cô ấy bằng giọng điệu như vừa rồi sao?" Anh trầm giọng chất vấn.

"Em..." Bách Mộ Hân ngậm miệng.

"Đi ra ngoài, về phòng của em đóng cửa suy nghĩ lỗi của mình đi. Bắt đầu từ bây giờ, không có lệnh của anh, không cho phép ra ngoài nửa bước." Răn dạy em của mình xong, Bách Mộ Khắc gọi người giúp việc, "Đỡ mợ chủ về phòng nghỉ ngơi."

"Mộ Khắc..." Dung Dĩ Ân nhìn Bách Mộ Khắc, xin lỗi, mất mác, xấu hổ... Rất nhiều cảm xúc dâng lên nhưng lại không nói ra miệng được.

"Về phòng nằm nghỉ rồi chờ anh, anh nói chuyện với mẹ xong sẽ lên tìm em. Đừng khóc, rất xấu." Đầu ngón tay dịu dàng lau đi nước mắt cô.

Dung Dĩ Ân cố nén nước mắt, gật đầu, nghe lời rời đi.

Trong không gian to như vậy chỉ còn lại hai mẹ con Bách Mộ Khắc và bà Bách, Bách Mộ Khắc nhìn mẹ, "Xảy ra chuyện gì?"

Bà Bách tức giận kể chuyện xảy ra ở nhà hàng.

"Tiền do con chủ động cho, Dĩ Ân không biết gì cả."

"Con chủ động cho? Con điên rồi sao?"

"Mẹ, cha từng nói qua, nếu tiền có thể giải quyết được mọi chuyện thì không thành vấn đề, người cũng vậy, Vương Mỹ Nguyệt chính là người có thể giải quyết được bằng tiền, chỉ cần bà ta không đến quấy rầu Dĩ Ân, để Dĩ Ân có thể yên tĩnh chờ sinh, dùng tiền để đối lấy sự bình an và yên ổn người mẹ và hai đứa bé dễ thương, con cảm thấy số tiền này rất đáng." *******************.

[ Full ] Không Trả Lại Ông Xã - Lục Phong TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ