Áo vest che lại cảnh xuân, trừ anh ra, ai cũng không được nhìn.
Điểm này Bách Mộ Khắc tuyệt đối ích kỷ.
Ba ngày sau xuống bếp rửa tay nấu canh.
Mặc dù không đến mức không biết bật bếp gas hoặc món xào cũng không biết làm nhưng từ nhỏ anh đã áo đưa tận tay, cơm dâng tận miệng, không chỉ Dung Dĩ Ân mà ngay cả ông nội bà nội và mẹ anh đều không yên lòng, định trực tiếp phái một đầu bếp nữ có tài nấu nướng từ nhà lớn đến, ngoài giúp việc nhà ra còn truyền dạy mấy món sở trường cho Dung Dĩ Ân, dạ dày của Bách Mộ Khắc không cần phải lo, cũng để mọi người an tâm, coi như nhất cử lưỡng tiện.
"... Cho một chút bột vào, trực tiếp dùng tay lấy như vậy, bột sẽ đều." Dung Dĩ Ân cố gắng học hỏi, lấy một cục bột lớn đang định cán bột thì dì quản gia vội vàng ngăn lại.
"Mợ chủ, nhiều quá, lấy một nửa thôi."
"Dạ." Dung Dĩ Ân cố gắng cán bột thật đều rồi bỏ thịt lên vo lại để bột bọc đều khối thịt.
"Đúng đúng đúng, chính là như vậy, mợ chủ rất có thiên phú!" Dì quản gia nhiệt tình ca ngợi.
Dung Dĩ Ân cười tít mắt, có dì giúp, cô càng có hứng thú học, cũng càng tâm đắc, so với thi đại học còn nghiêm túc hơn. Đang nói chuyện, điện thoại bàn đổ chuông, dì quản gia lau khô tay bắt máy, "Xin chào, xin hỏi ai đấy ạ?"
Dung Dĩ Ân nhìn đồng hồ trên tường, "Chắc là thư ký Kim." Có đôi khi Bách Mộ Khắc tăng ca, thư ký Kim sẽ gọi điện thông báo với cô một tiếng.
"Mợ chủ, là mẹ của mợ gọi đến."
Mẹ kế gọi điện thoại đến?
Đang buồn bực Dung Dĩ Ân liền hồi thần, "Bảo bà ấy chờ con một chút, con rửa tay cái đã." Bước nhanh đến bồn rửa tay, rửa đi bột dính trên tay, đưa tay về phía dì quản gia đón lấy điện thoại, "Cảm ơn, alo, mẹ là con có chuyệ gì không... mẹ ở dưới lầu! Được, được con sẽ xuống ngay, mẹ chờ con một tý."
Sau khi nói với dì giúp việc xong, mặc dù trong bụng rất buồn bực, nhưng Dung Dĩ Ân vẫn vội vàng cầm lấy thẻ từ xuống lầu.
"Mẹ."
Vương Mỹ Nguyệt đang ngửa đầu nhìn cách trang trí của đại sảnh, nghe thấy Dung Dĩ Ân gọi, vẻ mặt khó hiểu quay đầu lại, "Chậc chậc, phòng này rất mới, vị trí thuận lợi, chắc mắc tiền lắm?" Vẻ mặt hâm mộ.
"Mẹ, lên lầu trước đi. Thang máy ở đây."
Vương Mỹ Nguyệt đi theo Dung Dĩ Ân lên lầu, dọc đường đi không ngừng hỏi thăm giá phòng ở đây, Dung Dĩ Ân luôn cười nhạt nói không biết.
"Ai, Dĩ Ân, con cũng thật là, làm sao mới lấy chồng đã xa lạ với mẹ kế rồi?" Vương Mỹ Nguyệt bất mãn vì hỏi gì cô cũng không biết.
Ai, thật sự cô không biết mà, cô chưa từng hỏi Bách Mộ Khắc những chuyện này, cô là một cô gái truyền thống, chồng ở đâu cô sẽ ở đó, căn nhà có giá trị thì sao? Đây là nhà của Bách Mộ Khắc, chứ đâu phải của cô.
Mẹ kế nói xấu cũng không hẳn là xấu, chính là nịnh hót khiến người khác không đỡ được, ngày thường lại thích giảng đạo đức, cô chỉ hy vọng mẹ kế không nói lung tung trước mặt dì quản gia, nếu không truyền đến nhà lớn thì không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Full ] Không Trả Lại Ông Xã - Lục Phong Tranh
RomanceAnh là một thành đạt, anh cho mình là người hoàn mỹ trong tất cả mọi thứ, kế cả hôn nhân. Thế nhưng, anh có thật sự hoàn mỹ như vậy? Khi mà vợ anh lại đòi lỳ hôn! Một vụ tai nạn xảy ra, anh bị đưa về thời điểm quá khứ lúc hai người còn chưa lấy nhau...