Yassie POV
"Oh besh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Gising na" ano ba inaantok pa ako akala ko ba wala kaming sched. Kahapon pala iyon. Aissshh
"Besh inaantok pa ako"
"Ano ka ba may fan sign ka sa mall ngayon?" Pagkatapos magpagaling balik trabaho na naman.
"Aiissshhhh sige magreready na ako"
"Wow besh magreready eh hindi ka pa tumatayo" tinayo ako ni besh at pinunta sa c.r tapos binuksan niya iyong shower.
"Ano ka ba besh?!!"
"Maligo ka na"
Ayun nga naligo na ako. At pagkatapos nagsuot na ng damit. Bumaba na ako.
"Besh halika na at kumain na tayo" kumain na nga kami tapos umalis na.
"Besh nasan ba c.r dito naiihi ako eh"
"Hay naku bakit di mo inihi lahat sa bahay"
"Wait lang isuot mo muna itong cup para di ka makilala doon" well iyong pinupuntahan kasi naming mall, iyong mga celebrity lang ang pumupunta kaya ok lang.
"Ok samahan mo ako" sabi ko kay besh.. eh baka maligaw ako kung san pa ako mapunta. First time ko lang naman dito.
Pumunta na nga kami sa c.r at sa wakas nahanap na rin namin. Pumasok na ako sa loob. Pagkalabas ko ng c.r"Oh my ghad look who's here? Pang ganitong mall ka lang pala? How sad?" Sabi ko
"I know that your here because of fansigning i just want a fansign so i went here. Would you grant my wish? Im your no. 1 enemy este fan pala."
naghuhugas ako noon tapos bigla kong pinalakasan iyong tubig at nabasa siya."Oopppss my mistake"
"Aiiiiissshh nabasa ako"
"Hindi hindi natuyo ka..bye bye Mica if you want a fansign just come to our home anytime " pangaasar ko then umalis na ako.
"Oh besh bat antagal mo" sabi ni besh na naghihintay sa labas
"May bruha kasing nakipagusap sa akin eh inentertain ko muna kawawa naman kumukuha ng fansign eh" tapos tumawa na kaming alam naman na niya basta bruha ang sabi ko. Btw nasa labas ng c.r si besh kaya hindi niya rinig.
Pumunta na kami sa lugar ng fansigning at maraming nakapila. Ayun nga at umupo na ako and mapapasabak na naman ang kamay ko.. mukhang marami rami ito.
"Hi good morning"
"Hello po miss yesha ang ganda niyo" sabi niya nako maliit na bagay haha. Then pumirma na ako
"Hello" sabi ko
Then nagpapicture tas pinirmahan ko na.
Naka 20 na sigurong tao iyong napipirmahan ko.
"Hello"
"Hello yesha pwede ka bang sumama sa akin?" Nanloloko ba ito?
"Who are you?" Nakatakip kasi iyong mukha tapos may cup.
"Oh my ghad it's Zyron James Lopez!!!" Sabi nila doon kaya napatingin ako...Doon na lahat ng attention nila...
"Oh my ghad besh help help" rinig ko pang sabi ni besh hanggang sa naging black na lahat.
Fastforward
Minulat ko ang mga mata ko. Nasan ako nasa mall lang ako kanina.
"Nasan ako hoy? sino ka?"
"Ako?" Sabay turo niya sa kaniyang sarili.
"Inutusan lang ako na kidnappin ka"
"Then who told you that? And what is this place"
"Me!" Tumingin ako sa nagsalita.
"Bitch!! Whats the problem? Oh my ghad are you irritated or angry already so that you kidnap me. Nagsisimula pa nga lang ako eh asar ka na agad.. What a loser"
"What did you say?" Tapos sinabunutan niya ako.. Masakit siya ah pero tiniis ko
And gusto ko pa soyang asarin"I said youre a loser.. gusto mo spell out ko pa? L-O-S-E-R. LOSER!!!!" Sabi ko then sinampal niya ako. Kung di lang ako nakatali nasapak ko na iyong mukha niya.
"Well sino ba ang iniwanan?"
"Well sino ba ang nangagaw" sabi ko
"Well sino ba ang pinili?"sabi niya
"Haha well sino ba ang mahal? Sabi ko
"Syempre ako"
"Sure ka? Nagawa nga akong lokohin eh sayo pa kaya?"
"No he is loyal to me sinusunod niya kung ano ang sinasabi ko"
"Ano siya YAYA mo hahaha na uutos utusan siya kung anong sabihin mo..akala ko ba fiancee mo?"
"Arrggghhhh" then sinampal niya ulit ako. Nakakarami na ito ah.
"Alam mo ba iyong kasabihang asar talo.. ASAR KA ibig sabihin TALO ka haha" sabi ko
"Umiinit ang dugo ko sayo"
"Eh di mas mabuti kasi pag mainit buhay ka at least di pa malamig kasi kung malamig nako patay ka na" pangaasar ko uli
Then biglang may nagring
"Bantayan mo itong mabuti huh aalis muna ako"
"Yes ma'am"
"Oh my ghad ang isang supermodel MICA NISHINOYA ay isang kidnapper what a hot topic alam mo kung ibabalita mo lang ito siguradong magiging sikat ka" sabi ko doon sa kidnapper
"Patigilin mo iyan kung hindi di mo makukuha ang bayad"
"Sige po mam"
At ayun nga po pagkatapos niyang sabihin iyon ay umalis na siya. At nilagyan niya ako ng tape sa bibig
Nasan ba ako?help me please.
"Askdgfjksk" kasi naman may tape ako sa bibig. Help me please Help me.
***************end of chapter**********Thank you guys for supporting my story.. keep on voting guys..
Hopiagirl21
BINABASA MO ANG
BE WITH A MODEL GUY(BOOK 2)
Ficção AdolescenteGuys ito na po iyong NERDY GIRL MEETS NERDY BOY BOOK 2