Veliah Valleen's POV
"Hi Valleen! Ano nga ulet yung assignment natin?" Tanong ng isa sa kaklase ko,si Annie.
"Ahm, Math Lang" sagot ko sa kanya habang nakapangalumbaba ako na nagbabasa...
Nandito ako sa Library ngayon at nakita ako ng kaklase ko kaya sya siguro nagtanong.
"Ahh Salamat, Una na ko! Bye!" Sigaw nya at lumabas ng library..
Hindi na ko nag aksaya ng oras na tignan pa sya dahil Busy ako sa pagbabasa ng story ni ate maxinejiji na Poser.Nilagyan ko muna ng bookmark yung page kung saan ako tumigil, at sinara ito.
Kinuha ko na yung gamit ko at lumabas ng library.
Ano ba yan! Wala akong kasama! Maaga kami pinauwi ng teacher namin sa math at nag iwan na lang ng assignment. hindi pa nga natuturo yung topic ,assignment agad? Leche diba? Psh.
Hayss, i guess mag isa muna ako. Si Jeiden may quiz, Terror Pa yung lec. Nila, eh hindi naman sa minamaliit ko si jeiden ,medyo may pag ka slow sya eh ,matagal matapos sa mga ganyang quiz.Si Gail naman absent dahil kakababa lang ng tatay nya sa barko sumabit kasi ayun hindi nakababa charot! Production manager ang daddy ni Gail Sa barko every 6 months nabalik ang daddy nya dito sa pilipinas,kakabalik lang kahapon at isang linggo silang mag ba-bonding.Si Marshine bakla naman naghahabol sa requirements dahil nung nakaraang linggo nag kanda tae-tae yang baklang yan eh last week pa naman ay pasahan ng mga requirements ayun hindi sya nakapasa kaya ngayon humahangos na nagmamakaawa sa mga Lec. Nya.. Bawal ang late magpasa unless may valid reason ka kung bakit ka late. may valid reason naman daw sya, sabi nga nung isang terror lec. Nya eh lahat naman daw ng tao natatae kaya wag nyang i-reason yung pag tae nya.. Leche ang bastos!
Pumunta na lang akong canteen at pumila, umorder ako ng burger, fries at water konti pa lang ang tao dahil class hours pa kaya mabilis kong nakuha ang order ko..
Mabilis rin naman akong nakahanap ng table. Umupo naman agad ako at nagsimulang kumain..
Hindi tumutunog ang cellphone ko kapag may new notif magsisilabasan lang yun once na binuksan ko yung phone ko..
Wala lang, SKL..Ps. SKL- Share Ko Lang.
Nilabas ko ang cellphone ko dahil naboboring na talaga ako..
Pagbukas ko pa lang sa lockscreen sunod-sunod na nag pop ang notif ko
Cloud Ydenver Gil sent you a friend request..
Denice Bey Ganibo sent you a friend request..
Lawrence Quiano commented on your profile picture..
Maria leticia Gamez sent you a friend request..
Lovely Jimenez tag you in her post..
Tinay Diaz sent you a friend request..
Eyah Macalinao reacted to your profile picture..
Charize Guiuan reacted to your profile picture..
Annie Conception mention you in a comment..
Barbie Bersoza commented on your photo..
Marie Laurito tag you in a post..
Princess Kathlyn mention you in a post..
Lea Goyala mention you in a comment..
Jenilyn Estrada sent you a friend request..
Allysa Mercado sent you a friend request..
Lyr Plaza reacted to your profile picture..
Brien Gail Anderson mention you in her post "bessy @Veliah Valleen Mendoza @Jeiden Bea Ohana @Marcello Ocampo wish all......
BESSY LABLAB♥
Gail Beybi♡ : yow bessy? Andito na kami sa Japan! Sa susunond sa......Annie Conception: Ms. Presidentttt!! Punta ka sa partyy ko ahhh?? Sa sabado , Tenchuu...
•••
Hindi ko na tinignan yung ibang notif ko dahil masyado ng marami! Naloloka ako che! Goshh! Why so famous?? Haha! Charot! Ako kasi ang representative ng Grade 8 sa mga contest. Kaya medyo Sikaters ako.. Nanalo rin ako nung grade 7 ako sa quizz bee, Math challenge, S Dance ,meron pa eh di ko na maalala.. >_< tapos magkalaban kami ni ate Kylee noon nung grade 7 pa ko sya grade 8 nun, Nanalo ako kaya ako ang magiging representative ng grade 8 kaya ngayon ako? Eto maganda pa rin! ^_^ chos! Ako ang representative ng grade 8.
Weytt? Anong oras na?
O_O
9:35?!
Goshhh , late na ko sa next class ko!
Kinuha ko ang gamit ko at agad pumunta sa room ko..
Hoooh! Leche! Napagod ako dun ah!
Umupo na ako sa seat ko at tumungo muna saglit dahil hinihingal nga si ako buti wala pa yung Lec. Namin..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tapos na rin ang chapter 1 haha vote and comment for next chapter! ^_^
LABLAB!♥♥
YOU ARE READING
Life In RPW
Teen Fiction"Siguraduhin mong kaya mong pumasok sa mundo ng RP.. Mahina ang loob mo? Bawal ka. Mahilig kang mag pa uto? Bawal ka. Mabilis kang magtiwala? Bawal ka. Pusong mamon ka? Bawal ka. Matapang ka? Tara. Matalino ka? Tara Hindi ka kj? Tara. Hard to get k...