Chapter Eight

163 4 0
                                    

HOLLY POV

Binitawan na ako ni Tripper ng nasa harapan na kami ng room ko.

"Ano bang prob--"nhindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng tinapat niya ang kanyang hintuturo sa labi ko.

"Shut up lady, listen to me first. You understand?" Maangas na sabi nito dahan dahang tumango ako.

"Good." inalis nya na ang hintuturo nya sa labi ko.

"First is...Don't Talk to animals." napataas kilay ako kahit nerd to mataray ako konti noh.

Animals?Kailan ba ako nakipagusap sa mga hayop?

"What are you talking about?Animals?Are you crazy?"Saad ko.

"Yes, dont talk to animals do you want example? and ofcourse not, I'm not crazy."

"Example what?"

"Like those people you were talking earlier, ofcourse." prentteng saad nito sa akin at nagcross arm pa.

The Shizuoka's twins?animals?

Tumagal pa ng ilang minuto bago ko maproseso sa utak ko iyon. What?!

"Hey!Nilo and Nico are not animals!oh mister your just pertaining to  yourself. Do you?"tanong ko rito

Kita ko ang pagtalim ng titig nito sa akin at pagdilim ng aura nito.

Bull's eye.

Inikot ko ang aking paningin buti nalang walang estudyante dito sa corridor dahil pagnagkataon ay baka mamisinterpret sila na ang isang NERD na katulad ko ay lumalapit sa pinuno nila. Pinuno ng mga epal na lalake.

"Die or Sex."

Gulat akong napatingin rito ng sabihin niya iyon.

Seryoso itong nakatingin sa akin bat ba nakalimutan ko yun!

Paktay!

"Die or Sex. Choose lady before it's to late."

Lumapit ito napaatras naman ako ganon lang hanggang sa dead end na.

Kinorner niya ako gamit ang dalawang kamay inilapit pa nito ang kanyang mukha sa aking tenga.

"Choose. Ms.Holly Mae West. I'll repeat.......DIE OR SEX?"

'sumalangit nawa ang aking kaluluwa."

'Amen.'

Engaged with the bad-ass (ON HOLD) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon