Chapter Seventeen
HOLLY POV
"Class dismissed!"pagtatapos ni mr.santos at lumabas na sa pag alis ni prof ay siya namang pagsigawan ng lahat.
"Wooooooooo!yessss!sa wakas natapos rin ang Teacher na yun!!"
"Yeah right!!grabe inantok ako don!"
"Ang Boring niyang magturo!!"
Reklamo ng mga kaklase ko,palagi naman and wala namang nakakaboring eh sa katunayan nga ay nageenjoy ako sa pagtuturo ng History ni Mr.santos(actually,di ko po talaga like yun naisip ko lang.keke.)marami kang madidiskubre sa nakaraan na nangyare pala nung hindi pa kami ipinapanganak at palagi rin ni mr.santos pinapaalala samin na kami raw ang pinakaswerte dahil hindi namin naranasang maghirap.
Natigil ang pagsisigawan sa loob ng makarinig kami ng boses.
"Announcement!!To all student's here at TRINITARIAN HIGH UNIVERSITY! PLEASE PROCEED TO THE VENUE!"
"I REPEAT!!TO ALL STUDENT'S HERE AT THE TRINITARIAN HIGH UNIVERSITY!PLEASE PROCEED TO THE VENUE!!"
Sa speaker pala iyon nanggagaling.
Venue?
Is that the Queen's....
"THE QUEEN'S TERRITORY!"biglang pagsigaw ni Caisey one of my classmate.
Why?
Ang pagkakaalam ko ay ang venue na iyon ay Palasyo ni Queen not really na palasyo i mean pamalagihan niya parang ganon wala pa ni isa samin ang nakakapasok except of her allies, kapag may meeting kasi kami with our Queen ay doon lang kami sa Court.
Nakaramdam ako ng excitement for the first time ay makakapasok na ko doon pangarap ko kasi na makapasok roon and now makakapasok na ko because of Queen.
Agad akong nagligpit ng gamit nung natapos ako ay tumayo ako akmang maglalakad ng sabay sabay na tumayo ang mga kablockmate ko tinignan ko silang lahat makikita mo sa mga mata nito ang Saya,excitement na siya ring nararamdaman ko,nakangiti pa sila.
Nagulat ako ng sa isang iglap ay nawala na silang lahat iniwan ang classroom na gulo gulo.
Mga Upuang natumba marahil sa paguunahan na makapunta sa venue ng Queen.
Mga nagkalat na papel na nahulog marahil din siguro sa pagmamadali.
I know what is feel kaya inintindi ko nalang sila.
Inikot ko ang aking paningin sa room,napahinto ang tingin ko sa dulo.
Si mel nakatingin sakin ng walang emosyon.
Gusto ko sana siyang tanungin kong bakit hindi pa siya umaalis pero pinili ko nalang na tumalikod at lumabas na.
Tahimik agad ang bumungad sakin sa pasilyo walang ni isang estudyanteng naglalakad tanging ako lang binilisan ko ang paglalakad ng malayo kasi rito ang Venue ng Queen.
Pagkarating ko sa Venue lahat ng estudyante ay nandirito sa labas naghihintay na bumukas ang Malaking pinto na gawa sa Ginto.
Maraming nagbulungan.
Maraming nagtataka.
Maraming Naeexcite
AT
Maraming gustong makita ang Queen na nakasuot ng 'QUEEN ELPILIVA'
Ang 'QUEEN ELPILIVA'ay karaniwang sinusuot ng Queen Dito sa Trinitarian high University.
❌❌❌❌❌❌❌❌
A/N:
Ang QUEEN ELPILIVA AY ISANG KATHANG ISIP KO LAMANG WAG NYO NANG ISEARCH MALALAMAN NYO YUN SA SUSUNOOD NA CHAP!MISS NYO NA BA SI TRIPPER????
AKO MISS KO NA SIYA😖Love❤Support✋Reply📜Vote💯
BINABASA MO ANG
Engaged with the bad-ass (ON HOLD)
ActionDie or Sex? ~Tripper Weilson Covered by:Dxzyldb