Chapter Twenty Two

126 3 0
                                    

🔥Chapter Twenty Two🔥

HOLLY POV

Hindi ko alam kong paano ako nakarating sa kwarto ko ng matapos ang nangyare sa akin,sa amin sa labas ng bahay.

Nakahiga ako at nakatitig sa ceiling inaalala ang nangyare kanina.Hindi pa rin ako makapaniwala na umiiyak ang isang Tripper Weilson sa harapan ko....A mafia Boss.

Tripper Weilson is a member of an illegal organization.Not just a member but a Boss.He is Rank 1 kaya maraming gusto siyang patayin,pumalit sa kanyang pwesto.

Ang organisasyong kanyang kinabibilangan ay iba, they have Rankings.First is A mafia ngunit bago ka makatuntong rito ay dadaan ka muna sa pangatlo which is a Badboys kung saan mo patutunayan na wala kang sinasanto kundi ang iyong sarili kumbaga ay Training ito.pangalawa ay Gangsters kung saan naman ipapakita mo ang iyong galing sa pakikipagbakbakan.When you lose you'll die and When you win you rank.

First is Mafia kung saan naman mabubuo ang iyong Grupo they have Five names in the list of their group yung kay Tripper ay Hindi ko alam kung sino pa ang apat na names na kabilang sa kanyang grupo.Mapipili kang leader ng group kung ikaw ay maraming napatay na
kalaban ng ikaw ay nasa 2nd and 3rd Rank pa lamang.But actually  hindi lang sa napatay ang pagbabasihan nila kundi pati rin sa kilos ng iyong pag iisip kaylangan wais kung magplano o magisip ang mamumuno,mabilis waalang pabagal bagal.2nd is yung paggalaw kaylangan ay alisto,magaling sa paghawak ng Baril,katana,cringe o iba pa.Emotionally hindi ka pwedeng makaramdam ng awa'No mercy.'ika nga nila.Physically.Mentally and Emotionally yun ang tatlong kanilang hinahanap.

The Organization are so Cruel.....They wasting our precious lives!

Huminga ako ng malalim.

May kasabihan ang organisasyong yun bago ka tumuntong ay kaylangan alam mo muna ang kanilang Motto pero sino nga bang niloloko ko lahat ng tao rito sa mundo ay alam na alam yun no need to search dahil maraming nagsasabi na kapag pumapatay ang mga ito ay  isinusulat sa buong mukha nito....their symbol and thier motto...

'Kill your Enemy Before You!'

**KINABUKASAN**

"Anak?anak gising ka na malalate ka na hindi ka ba papasok?"

I groaned.Inabot ko ang cellphone ko na nakapatong sa sidetable binuksan ko ang isa kong mata na inaantok pa.

Napabalikwas ako.napahilamos ko ang dalawang kamay sa mukha ko out of frustration.

"Anak?are you awake?" Katok ni mommy sa pintuan.

"Yes mom."

"Hindi ka ba papasok?"

"Papasok po maghahanda na po ako."

"Ok,fine kapag tapos ka na maghanda bumaba ka na at kumain ng di ka magkasakit,were going now."bilin na may kasamang pagalala ni mom.

"Yes mom,take care po."

Bumaba na ko sa higaan,ginawa ang morning routin ko dali daling pumunta sa closet pagkabukas ko ay agad kong hinila ang susuutin tumakbo papunta sa CR may 30 minutes pa para humabol sa first subject ko.

Pagkatapos kong maligo ay kinuha ko na ang bag wala nang ayos ayos pa para san pa eh nerd nga ko diba palabas na ako ng pinto when manang called my name.

"Oh anak,hindi ka ba kakain?"takang tanong nito ngumiti ako.

"Hindi na po manang busog pa po ako sa school nalang ako kakain."nakangiting sabi ko rito.

'Sorry mom,late na po talaga ko.15 minutes
nalang.'

"Ikaw talagang bata ka kahit kelan ang tigas ng ulo mo mamamatay ata ako sayo nito ng maaga!juskoo!mga kabataan nga naman!"maktol ni yaya na halatang pagod na pagod na sa kunsimesyon na dala ko.

Engaged with the bad-ass (ON HOLD) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon