Chap 32:" Anh và em từng rất thân "

631 68 14
                                    

Trên đường đi anh vẫn luôn suy nghĩ về câu nói vừa rồi của cậu , dù đã bớt lo phần nào nhưng anh vẫn không mấy yên tâm khi một con người đang bình thường lại mất trí rồi thay đổi hoàn toàn như vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trên đường đi anh vẫn luôn suy nghĩ về câu nói vừa rồi của cậu , dù đã bớt lo phần nào nhưng anh vẫn không mấy yên tâm khi một con người đang bình thường lại mất trí rồi thay đổi hoàn toàn như vậy . Anh không phải là không kêu người điều tra về việc này nhưng tất cả hiện giờ chỉ là một con số không . Nếu như vậy thì đành phải đợi cậu nhớ được gì đó rồi tự nói ra sự thật với tất cả mọi người thôi .

- Em có đói chưa ?

- Anh nhắc mới có cảm giác đó

- Vậy em muốn ăn gì ? Ăn ở ngoài hay về nhà bảo đầu bếp nấu ?

- Đột nhiên lại muốn ăn jajangmyeon

- Anh biết một chỗ này rất ngon , chở em đi nhé ?

- Xem ra cái gì về ăn uống anh cũng biết hết nhỉ ?

- Đã là một chủ nhà hàng thì cũng được xem như là một nửa nhà bình phẩm rồi , đi nào

Xem ra người anh Thạc Trấn này của cậu không những đẹp trai mà còn rất đáng yêu nữa .

Anh chở cậu đến trước một nhà hàng món trung , nhìn ở ngoài có vẻ đơn sơ nhưng khi bước vào bên trong mới thật sự bất ngờ . Có thể nói nhà hàng này chật kín người với những người phục vụ bận rộn chạy qua lại . Thấy anh , người nhận bàn lập tức nhận ra người khách quen liền mỉm cười chào hỏi .

- Anh Kim , hôm nay lại đến mua gói về à ? 3 phần như cũ phải không ?

- Không , hôm nay tôi sẽ ăn ở đây , chọn bàn 2 người đi

- Có lẽ phải đợi một chút để xếp bàn cho hai vị đấy , anh đợi chút nhé ?

- Được rồi

Người nhận bàn lập tức sắp xếp bàn để tìm bàn trống hai người cho cậu và anh . Chỉ là bây giờ cậu rất thắc mắc , anh hay mua về như vậy , mà còn lại đến 3 phần . Rốt cục là mua cho bạn gái hay sao ? Nhưng theo thông tin cậu quan sát được rằng có lẽ anh là người độc thân mà .

Anh đứng bên cạnh thấy cậu suy tư cũng không dám quấy rầy , chỉ đứng đấy nhìn và đợi đến khi phục vụ đến mời vào bàn mới bắt đầu ra hiệu làm cậu thoát khỏi mấy dòng suy tư đó .

Cũng rất may vì được dọn một bàn ngay góc , cậu thích ngồi những góc có thể khuất đi sự chú ý của người khác . Hoàn toàn khác với vẻ bề ngoài và mặt nạ tươi cười khi làm việc , con người cậu là một người khá thích sự yên tĩnh , cậu không thích những nơi xô bồn nhưng không có nghĩa là cậu thích những nơi quá sức yên tĩnh . Nói đúng hơn , cậu thích những nơi có phong cảnh đẹp , cậu có thể ngồi đó ngắm nhìn và nghe tiếng gió kêu hằng giờ .

- Anh hay đến mua mang về lắm sao ?

- Phải , nhưng mà trước đây thôi , gần đây không còn nữa

- Mua tận 3 phần mang về ? Là mua cho ai vậy ? Bạn gái anh ?

- Anh không có bạn gái

- Vậy mua cho bố mẹ ?

- Họ không thích ăn ở những quán như vậy đâu

- Chẳng lẽ mua cho Nam Tuấn với Tại Hưởng ?

- Là mua cho em và anh

- Em và anh ? Vậy sao lại mua đến 3 phần ?

- Vì anh ăn 2 phần còn em ăn 1 phần

- Chúng ta hay ăn cùng nhau như vậy sao ?

- Em và anh cũng đã từng rất thân thiết đấy , không như bây giờ đâu

Một câu nói liền lập tức làm cậu im lặng hẳn đi , tất nhiên là không giống như bây giờ rồi . Vì bây giờ cậu không phải cậu ấy , cậu không phải Mân Doãn Khởi đó , biết làm sao được đây .

Cậu lặng lẽ nhìn cách Thạc Trấn lấy đũa rồi lau đũa , cách Thạc Trấn thành thạo trộn phần mì rồi đưa sang cho cậu , xem ra thật sự đã làm rất nhiều lần rồi .

- Đừng nghĩ lung tung nữa , em sẽ nhớ ra tất cả nhanh thôi mà , em kêu anh đừng nghĩ ngợi nhiều trong khi em mới là người nghĩ ngợi nhiều đó , ăn đi rồi về . Em không phải đi làm à ?

- Tất nhiên là có rồi , vừa đi làm được một ngày thì lập tức nghỉ việc mấy ngày cho bị đuổi à ?

- Em quên em là anh của chủ chỗ em làm sao ? Em không tự nghỉ thì ai đuổi được em ?

- Sao cũng được , em còn phải về thay đồ nữa

Buổi ăn cũng trải qua rất êm đềm với những cuộc trò chuyện ngắn giữa anh và cậu . Cả hai nhanh chóng xử hết phần ăn của mình rồi trở về nhà trước thời gian cậu cần có mặt ở quán bar .

( AllGa )/[ XK ] - Có lẽ sẽ khá hơn!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ