Bestfriend What Happen Last Night ? (Medyo SPG po !!!)

287 2 0
                                    

Bestfriend What Happen Last Night ?

        It's my 19th b-day and i was thinking kung anung masasayang mangyayari ngayong araw na toh but unfortunately my b-day fall into a lonliest day of my life. I saw him, i saw my one and only Dada (her true boyfriend) with someone with one child. Sa isang taon na magkarelasyon kami di ko manlang nalaman na kabet lang pala ako ? shiit ang tanga ko naman ! pero kahit ganun pa ang nalaman ko i celebrate my birthday with my BF (stands for BestFriend). Siya ang nag iisang takbuhan ko pag may problema ako khit about pa sa boyfriend kong gago. After the night of my b-day i saw myself on his bed hugging him but we both naked. Oh Bestfriend ! What happen Last Night ?

 - Darlaine Revilla

        She's my bestfriend and she's my first love but until now we're still in friend zone. This day is her b-day and i plan a simple surprise for her to make her morning b-day a unforgetable day but suddenly she knew the black secret of her boyfriend that's why he ran to my pad to celebrate her b-day khit nasasaktan siya ng labis nagpakasaya at naglasing kaming dalawa pero anung ginawa ko ? bakit di ko napigilan ang sarili ko ? 

- Jeff Lancelotte

(A/N: paudlot muna ! Sana lang my magbasa. hehe ^.^  it's my first story and di ko pa alam kong pano maglagay ng mga che che bureche dito sa watty kaya pagtiyagaan muna. adik na reader lang naman kasi ako kaso nakaka.inspire mga author ditey sa watty hehe sana my magbasa din po. tnx sa makakasilip ng mess na toh hehe ^.^ sorry sa wrong grammar )

Bestfriend What Happen Last Night ? (Medyo SPG po !!!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon