CHAPTER 1

1.4K 23 0
                                    

Kate's POV

Hay nakakainis si mama ginising ako mamaya pa ang pasok ko! nakakainis sya.. at naglagay pa talaga sya ng alarm clock! magaling!! talaga tong si mama... hay wala naman akong nagawa kung hindi gumising ginising nya ako para makaligo na ako at makapagbihis ang aga pa buti na lang naka enroll na ako sa bago kong school at kaya nya pala ako ginising naalala ko na dahil first day ko ngayon at excited na din ako ^____^ ang pangalan nitong school na to ay Reyes University at sobrang excited na ako kakain muna ako ng breakfast at tapos na ako kumain tapos na rin akong maligo at magbihis ok ready na akong pumasok! sakto at nandito na ang driver namin sa bahay.

Justin's POV

May bago daw na student dito sa school namin sana chiks to! sakto kasama ko mga kaibigan ko at hinihintay yung babaeng yun sana chiks! marami pa namang chiks dito lalo na ako may ari ng school na to at sa totoo marami na akong napaiyak na babae at niloko tumatagal lang ang babae sa akin 1 week pero may ex ako at sya ang pinakamatagal kong naging girlfriend na si Alexa Scarlett Drenza pero simula nung pinagpalit nya ako sa ibang lalaki dun na nagsimula ang pagiging babaero ko kung hindi dahil sa kanya hindi ako magkakaganito kaya sana nga lang hindi ko na sya nakilala.

Kate's POV
Andito na ako sa school at wow ang laki nitong school na to at sabi ko"Reyes University? Posibleng ang may ari ng school na to dito din nagaaral for sure^__^" yan ang nasabi ko ito na ako at papasok na sa classroom excited ako masyado HAHAHA masama to. pagkapasok ko aba! pinagbubulungan ako at naririnig ko pa

Hindi naman maganda yang girl na yan!

masyadong simple di bagay dito!

Ew! that girl is simple not pretty at all

Aba at sumosobra sila! pero pasalamat sila dahil mabait ako kung hindi matagal ko na silang inupakan!

May narinig akong tumawag sa akin at sinabi "Hi!" lalaki pala ito sabi ko naman" Ako ba ang tinatawag mo?" sabi naman niya "Oo haha ang cute mo kasi kahit simple ka pwede makipagkaibigan?" well nice pogi naman sya kaya iaaccept ko ito lalo na at bago ako dito "Oo Naman^__^"

Justin's POV
Tinawag ako ng kaibigan ko at sinabi nya "Bro ito yung babae masyadong Simple di bagay dito!" Ito pala ang kaibigan ko sya si John Kyle Torado 20 years old parehas kami ng age sabi ko sa kanya "Di yan simple bro pangit yan" nagtawanan kami ni John ng sobra.

The Guy I Have Fallen (TGHF) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon