CHAPTER 11

558 20 0
                                    

Kate's POV
Hala! pano pala to kasama ko si Justin makukulong kami dito? no! ay wait bat ko ba iniisip kung ano ano tsaka wait gangster ba tong si Justin at yung Jacket niya parang pang gangster

Justin's POV
Pano ba yan kulong kami dito napansin ko parang nagkakaroon ng kidlat sa ulap uulan ata.

Kate's POV
Uulan yata hala anong gagawin ko? pano na to ? wala akong pang takip nagulat ako at ang lakas ng ulan at nagulat ako after 5 minutes umuulan pa din mas nagulat ako ng lagyan ako ni Justin ng Jacket sa balikat ko "Baka magkasakit ka pa suotin mo muna yan." Tss. tingin niya gagana yan?!! ano siya. "No need" "wag ka nang maginarte madaldal ka masyadong babae ka naaalala ko tuloy yung----" sabi niya hindi niya na natuloy yung sinabi niya kaya nagsalita ako "Yung ano? " "ah wala wala yon" yung ano kaya yun ?

Justin's POV
Naaalala ko ang ex ko kay Kate kasi medyo mabilis ding maasar yung ex ko noon kaya siya nainlove sakin dati eh sa gwapo kong to choosy pa ba siya? pero siguro sapat na kalimutan ko nalang yung ex ko tutal pinagpalit niya naman ako noon sa ibang lalaki kaya wala ako magagawa kung hindi kalimutan na din sya ang aga ko nagkaroon ng girlfriend no? ito namang si Kate nilagay ko pa din ang jacket sa balikat niya kahit ayaw niya mabait naman siya pero nagtataka ako bakit ang sungit niya sa akin? ay Oo nakalimutan ko masungit nga din pala ako sa kanya hahaha.

The Guy I Have Fallen (TGHF) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon