CHAPTER 23

440 12 0
                                    

Kate's POV
Ayy!! umagaaa naaaa nagstrech na ako at umunat ang sarap sa feeling pag

kakagising mo lang 10:00 na papasok na ako!! and yesss im really excited na

pumasok magkikita kami ni Justin!! Naka move on na talaga ako kay Mathew.. kung

hindi dahil sayo Justin Kurt Reyes!

maliligo na talaga akooo omg!

* * *

Ok tapos na rin ako sa lahat kaya nandito ako sa labas hinihintay si Manong ang tagal naman niya ilabas yung kotse sa labas ng bahay nakakainis!

tsaka parang may inaayos si manong? "Manong pakibilisan po may naghihintay salamat!! ^__^"

"Naku pasensya na Kate pero naflatan tayo ng gulong mukhang kailangan mo magtaxi pasensya na talaga.." "W-what!! no way!"

aysh! talaga naman oh papasok na nga lang mafaflatan pa si Manong ng gulong pumara na ako ng taxi at papasok na sana ako ng may bigla na lang humila sa akin "Ay lintek!"

nagulat ako si Justin pala.. "Ayy.. sorry ikaw pala Justin" "Sumabay ka na sa Kotse ko halika na.. dahil nahatid na kita sa bahay niyo last time at kahapon sasabay ka din sa akin ngayon ^__^"

"Ahhhh salamat Justin naflatan kasi ng gulong si Manong drive namin ^__^" bigla nalang nagsalita yung taxi driver at galit na yata sasabay daw ba ako o hindi sungit naman.. "Hindi po ako sasabay "

nauna na yung taxi at pinag     hintay pala namin sya nagsalita naman to si manong Panira naman ng moment ih!

nagtatawanan kami ni Justin dito! " Ah kate bukas ok na yung gulong sino pala yang lalaking kasama mo manliligaw mo ba?"

grrr!... >//////< "H-ha anong manliligaw Manong naman h-hindi ko siya manli----"

hindi natuloy yung sinabi ko dahil sumabat tong si Justin

"Opo manliligaw niya ako gusto ko po siya:

nilakihan ko naman siya ng mata O_O siya naman binelatan pa ako :p lakas trip talaga tong si Justin!

"Ikaw Kate di mo sinabi na may nanliligaw pala sayo ha ^/^"

loko tong si Manong at pinagtitripan pa ako? talaga naman oh.. pumasok na kami ni Justin sa kotse niya

"Ahmm Justin?" "Bakit?" "Totoo ba na manliligaw ka?" "Oo bakit?" "A-ahhh wala wala"

"Kinikilig ka no?" " Ano? ako kikiligin sa babaerong tulad mo hindi no!" "Wag naman defensive obvious masyado ^__^"

lahat yata ng tao napagtripan ako

nakakainis!

***

Sakto at nandito na kami sa School bakit parang excited ako? maguusap nanaman kami ni Justin nakakaexcite talaga!

gusto ko ipakilala sa kanya ang pinsan ko si Lexa yung bff kong pinsan(Alexa Scarlett Drenza)

ang maganda kong pinsan! hahaha ito kami at papasok na ni Justin sa loob ng school excited talaga ako!^__^

The Guy I Have Fallen (TGHF) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon