CHAPTER 20

505 13 0
                                    

Justin's POV
Nilapitan ko si Kate dahil pauwi na siya at yung plan namin ni Kyle ready na ako

"Kate musta na?"

"Uhm excuse me? Justin? wag mo ako idaan sa kamusta musta mo!"

"Sorry naman po nangangamusta lang naman po" mukhang mahirap pala tong babaeng to hard to get to ang deal namin ni Kyle yung sa 40K basta pag nafall na to sa akin I will break her heart and sisiguraduhin kong mapapahiya siya sa lahat.

"Uhm Justin? wag ka pong tumulala kinakausap kita!"

" Ah ha bakit Kate?"

"Akala ko ba nangangamusta ka keysa mangamusta ka samahan mo na lang ako kakain pa ako"

Dinala ako ni Kate sa isang malaking kainan at masasarap pagkain dito hmm matakaw siguro tong babaeng to obvious eh? dalawang cup of rice ako 1 cup lang! matindi nga naman talaga to.

Kate's POV
Dalawang cup of rice ang inorder ko tapos beef steak with gravy at ito namang si Justin tinitignan pa beef steak ko haha inggit siya? tapsilog lang kasi sa kanya!😂
"Kate subuan mo naman ako please baby?"ano daw? baby? may gusto ba to sa akin o nangtitrip lang to? "Baby mo mukha mo"

Justin's POV
"Baby mo mukha mo" ang sungit nito ano ba kailangan ko gawin? tsaka bakit pag ako ang highblood nya? may crush ba talaga to sa akin?

Kate's POV
Nakatulala nanaman tong si Justin.. ano ba nangyari dito?.. "Hindi ka ba kakain Justin?" "Ahhh kakain ako wait lang" wait daw? eh anong tinutulala niya! makapag cr na nga lang! "Magcr lang ako Just!" "Anong Just?! Justin kasi!" parang bata tong si Justin magcr na nga ako!

andito na ako sa cr at omg!! may ipis! kaya naman tumakbo ako papunta sa upuan at sumigaw habang nakayakap kay Justin.

Justin's POV
"WAH!!!!" Si Kate ba yung sumisigaw? teka bakit sya tumakbo? 0____0 niyakap niya

ko? tapos yung mukha niya bakit ganito?>~< anong nangyari sa kanya? ay wait

bakit ba ako nagaalala kay Kate? ano ba nangyayari sa akin? "Ano nangyari sayo bakit ganyan mukha mo?!" ano ba naman

tong sinasabi ko may topak ba ako?

Kate's POV
"Ano nangyari sayo bakit ganyan mukha mo?!" Omg! niyakap ko nga pala siya!!

bakit ko ba ginawa yun? ok Kate walang ibig sabihin yun niyakap mo sya dahil

takot ka sa ipis! ok! sinabi ko yun sa sarili ko at kakain na ako

sakto at tapos na akong kumain "Ah Justin S-sorry kasi nayakap kita kanina●○●" ano ba Kate!! bakit ka ba nauutal?! naman oh!

Justin's POV
Teka? bakit siya nauutal? may problem ba sya?"Ok lang yun Kate ^__^" May bato dito sa dinadaanan namin at nakaheals si Kate nadapa siya.

Kate's POV
"Aray!!!" Ang sakit nakaheals pa naman ako nadapa tuloy ako sa Bato "Tulungan na kita."

sabi ni Justin himala ah? bumait siya bakit kaya?hahaha siguro narealize niya na ang sama sama ng ugali niya nagulat ako ng buhatin niya ako ng parang kasal?!

omg! "Uy Justin! wag na nakakahiya ang daming tao oh!" pinagtitinginan tuloy kami  talaga naman!! oh!! nakakahiya! tumingin siya sa mga mata ko at tumingin din ako

"Uhm Bakit Justin? may problema ba?" "Ahhhhhhhhhh.. wala wala.." wala daw? eh bakit tumitingin siya?

"Kate ano saan pala bahay niyo? hahatid na kita ako na din ang magdadrive ng car"

"Justin wag na ako na magdadrive wag ka na magalala" "Wag na Kate ako na sige ka pag di ka nagpadrive at dadaldal ka nanaman hahalikan kita!"

"Sige na po.. ikaw na po Sir Justin!" hahaha masungit siya pero nakakatawa rin naman pala siya^__^.

The Guy I Have Fallen (TGHF) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon