CHAPTER 7

688 18 0
                                    

Justin's POV
Bakit ba napaka feeling nung babaeng yun kala niya maganda sya? hahaha siguro bulag lang magkakagusto sa katulad niya!
sakto at snacks na kasama ko ang tropa ko sabi niya "Pre alam mo hindi maganda yung Kate na yon pre pero mabait pre"
"mabait? talaga lang. tignan mo nga ugali niyang babaeng yan napakayabang mabait ba yun?"    "eh pre mayabang ka din kasi hahaha" Nagulat kami ng tropa ko nang may mga dumaan na chiks at kinausap namin "Hi GURLS!" "Hi handsomes" dalawang babae sila kaya nagtigisa kami. tinanong ni Kyle sa babae "Anong pangalan mo?" "Im Christina Guerella ^__^" pangiti ngiti pa tong babaeng to kay Kyle hahaha ayaw pa naman ni Kyle sa mga babaeng makati(in short makulit) "Ah Christina.. ok pwede ka na umalis ayaw ko sa mga babaeng makati tulad mo nakakairita" sumabat ako "Bro huy anong sinasabi mo choosy ka pa? chiks yan pre!" sigaw ko sa kanya ng malakas at kinausap ko naman yung kaibigan nung Christina Guerella na yon "Hi anong name mo? pwede bang maging tayo ?" "Sure^__^ noon pa kaya kita type by the way im Shanell Prado ^__^" sabi niya well maganda sya imposibleng hindi ko patulan to! "Sge halika babe samahan mo ako" sabi niya pumunta kami ng Canteen at nakita ko nanaman yung Kate na yun (YUNG PANGIT NA YUN!" sakto at may bilihan ng cake dito sa amin sabi naman nung babaeng kasama ko "cr lang ako at may bibilhin ako" sakto at nandoon ako sa bilihan ng cake andun din yung pangit na yun (Walang iba kung hindi si Kate Anne Luzan) sakto at hindi pa niya nalalabas yung pera nya ang bibilhin niya yung Choco Strawberry Cake at inunahan ko na sya "Ate akin na yang strawberry choco cake na yan" at ito namang Kate na to dun pa lang nilabas yung bayad "Ate ito po yung bayad ko" nagulat ako ng sumigaw sya nakita niyang kinakain ko na yung cake "WAHHHHHHHH!!!!!!! NO!!!" sabi niya aba may sira ba to? sa isang piece of cake sumisigaw sya? "Ako ang may ari ng school kaya ako ang masusunod" sabat ko sa kanya sumabat din naman sya "Hoy ikaw lalaki ka! sa aki----"

Kate's POV
"Hoy ikaw lalaki ka! sa aki----" aba bastos! tinalikuran ako at umalis susundan ko nga yon nakita ko syang may kasamang babae napaka babaero talaga nito! sinubuan pa niya ng cake yung girl at tumingin sya sa akin "Oh? bakit ka nandito naiinggit ka ba? gusto mo subuan din kita?" aba bastos talaga kahit kailan walang pinipiling lugar maging bastos to! "Napakalaki mo talagang bastos Justin Kurt Reyes! I HATE YOU!" at kinuha ko yung cake sumigaw sya "HAHAHA ASAR TALO NA PANGIT PA HOY ANG LAKI LAKI NA NATIN ASAR TALO KA PA DEN!" tumawa lahat sa akin at sumigaw ulit yang JUSTIN  na yan!!! "bye panget kainin mo yan may laway yan" susubuin ko na sana ng maalala ko may laway natapon yung cake sa floor sa gulat ko na nakalimutan kong may laway at tumawa lalo ang lahat pero hindi ko sila pinansin at bumili na lang ako ng bago.

The Guy I Have Fallen (TGHF) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon