CHAPTER 15

544 15 0
                                    

Kate's POV
Andito na ulit kami sa room at buti nalang 1 hour lang ang practice biglang nagannounce ang professor namin "Ms.Luzan and Mr.Reyes You are the candidate for Mr. And Ms. Reyes University right? So every Monday,Wednesday, and Friday you will have a practice again Okay?" Omg may practice nanaman! August pa lang may ganito na "2 months kayong magpapractice dahil marami pa kayong aayusin sa steps niyo ok?" Omg!! 2 months daw "Uhmm Ms.Gandeza bakit 2 months? Sobrang haba naman po siguro nun" yan na lang ang sinabi ko bigla namang sumabat tong katabi kong si Justin "Wag ka na maginarte" kahit kailan walang araw na hindi talaga ako binastos nito.. ayaw kong pumatol mamaya ako pa mapahiya dahil dito sa mga nakakainis niyang FANGIRLS!

Justin's POV
Sobra naman siguro ang 2 months? Madami ba kaming aayusin? Bakit 2 months?

Kate's POV
Sakto at nagring na ang bell snacks na at pwede na kaming kumain sakto rin at gutom na ako kaya pumunta kami ni Christian sa canteen at bumili ng pagkain nagtanong si Christian sa akin bigla"Kate alam mo maganda ka naman pero medyo off lang talaga yung pananamit mo nakasalamin and nakatali sa dalawa?" Sinabi pa ni Christian ang dami na nagsabi sa akin noon nun pero.. sanay na talaga ako ng ganito eh sakto at pinaakyat kami kaagad after this snacks at sabi uwian na daw early dismiss daw kami ngayon kaya naman andito na ang driver ko at uuwi na ako pagod din ako kasi madami kaming pinagaaralan ngayon lalo na exam na next week ay wait? Exam? Next week? Hala pano na ito? Next week na pala exam eh may practice pa kami ni Justin!

Peter's POV (Kate's KUYA)
"Huy kate bakit tulala ka diyan sa kwarto?" Pumasok ako sa kwarto ni Kate at tulala naman siya by the way ako ang kuya ni Kate im Peter James Luzan at ako ang favorite ni kate dito sa bahay namin dahil madalas ako mahilig magpatawa sa kanya pag malungkot siya lalo na nung iniwan niya ng ex niya noon na si Mathew Dirando nasaktan siya ng sobra kaya ako lang ang sumalalay sa kalungkutan na naramdaman niya noon nung naghiwalay sila.

The Guy I Have Fallen (TGHF) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon