Chương 20~

543 32 21
                                    

Tiếp tục kế hoạch!

Up tiếp chap trước khi đi thi vào 10, vì lúc trước có nói "vào được thì vào không được thì thôi". Nhưng... mk ko khả quan mấy chuyện này vì còn áp lực gia đình cùng một cuốn lịch sử mang tên "Dòng họ gia tộc lâu đời"...
Thế đấy! Lòng tự trọng với tự ái!

Tâm sự nhiêu đó thôi, vào truyện đọc đi cho đỡ buồn...!

________________________________________________________________________________

Vào cái ngày đánh dấu đi chơi của năm người, mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng!

- Các bản thảo luận án ký kết của chung cả Viktor lẫn Bruno đều đã đẩy sang cho anh chàng quản gia tội nghiệp đằng kia... 

- Danh sách hẹn hò của Licht cũng... đốt luôn rồi và thông báo với các chị em rằng: Anh bị ốm nặng và chắc sẽ lâu qua khỏi

- Hành lí cũng được mang theo đầy đủ: < tất cả những gì mà khi cắm trại bạn mang theo ( Mika: tui lười nhớ lại) > và không quên đem theo Heine ( bởi vì ai đó cho rằng cậu sẽ bỏ trốn!!! :'))))

- Kai và Leonhard lại đơn giản hóa mọi chuyện bằng cách đem theo Sachertorte và thứ gì đó mềm là ok!

Bốn người kia... hạnh phúc nhỏ nhoi cuối cùng cũng sắp được thực hiện, trong lòng không giấu khỏi niềm hạnh phúc ấy

Emily, đi cho vui và diễn trò là chủ yếu, thực ra cái kế hoạch này là do cha con họ tự nghĩ tự bày nên không có lý do gì phải phá cả. Cứ xuôi theo những gì họ nghĩ thôi, với lại áp đặt Nii~sama nhiều quá trong sự riêng tư là cái mà rất rất nhiều người là fan Heine, sẽ nói đủ điều không hay về con bé này, đành chịu thôi! Diễn trò: cái gì hay hay là được :3

Về phần Heine, khó chịu, không thoải mái, bức xúc, là những cảm xúc cậu đang giấu và nén lại trong lòng! Thực ra cậu đang kìm chế bản thân không bộc phát sự tức giận mà là hãy lạc quan lên... Vì...

Trước khi đi...

Mọi người vào xe ngồi bình thường...

Emily bị ép phải đi đánh xe ngựa vì lý do là cô thạo đường đi hơn...Thế thì khác gì Heine??

Sau đó bị gạ bên ngoài kiểu kiểu nữ nhi sao lại đi đánh xe ngựa với phải làm mấy thứ nặng nhọc này, và cũng đã bị cô táng cho vài cái vào người, còn dám khinh cô thì đừng mong nhìn thấy bầu trời nữa...

Còn bên trong...

"STOP! STOP!" Bruno lên tiếng

"Sao vậy?" Viktor mỉm cười nhẹ nhàng hỏi

"Tại sao sư phụ của con, à không, Sensei của tụi con lại ngồi trong lòng Phụ vương hay vậy??" Bruno ham hỏi mà, không hiểu sự tình là phải lên tiếng ngay lập tức

"Tại sao nhỉ? Heine thích vậy chăng?" Viktor cũng rất tự nhiên trả lời lại, làm cho cái người ngồi trong lòng kia đang tức sôi máu trong lòng nhưng bên ngoài thì khoanh tay lại trầm người phụng má rất là kawaii không tả hết được... khiến lòng ai đây trở nên xao xuyến~~~!!!

Trên đường đi, để tăng tính gọi là riêng tư và lãng mạn các cặp đôi, 5 người quyết định không bố trí lính gác hay bất kỳ một ai đi theo để tự mình cảm nhận thiên nhiên và con người bên ngoài cung điện, hay còn gọi là ngao du, mà dân chúng gọi là cắm trại!

( Tạm drop)[Fanfic] [Đn Gia Sư Hoàng Gia] Câu chuyện thường nhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ