Chương 29~

498 42 38
                                    

Xin gửi gắm chap này tới tất cả các readers đang theo dõi truyện của Mika đến nay, sàn diễn chính của chúng ta hôm nay là cp VikHei đang là cp đc nhiều ng thik của bộ OKH - đã đc nhắc ở chap trước...
Những ai hóng AllHeine mk sẽ bù dần dần vào các chap sau nha!~

Tag bác haine-sensei ám Mika từ đầu truyện đến giờ! =))

Mika thông báo: dù có nói là H nhẹ, nhưng vì một số lý do nào đó, nên những readers nào không muốn đọc thì auto ra ngay kẻo nói Mika đầu độc thì... chắc tui thăng!

____________________________________________________________

Cả hai phi ngựa thật nhanh về cung điện

( thực ra là Viktor bồng Heine + note nhỏ Mika quên không kể ở chap trước: thực ra miếng bánh Viktor đưa Heine ăn đã bị Emi tẩm 1 lượng thuốc ngủ cực ít trong đó, cộng thêm yếu tố nghẹn bánh khiến Heine ngất từ khi ra khỏi quán, và Vik~sama không hề hay biết! :)))

Lính canh cổng bên ngoài, chỉ đơn giản là nghĩ gia sư hoàng gia bị mệt và đích thân Vua đã đưa cậu về, nên chẳng ai nói câu gì khi vào...

Tiếp đó khi Viktor đi ngang các cô nữ hầu nhưng cũng chẳng ai nói gì, vì trước đó Mika đã "đầu độc" máu hủ nữ vào bọn họ :)))

Bước vào phòng ngủ của Viktor...

Viktor đặt Heine nhẹ nhàng xuống giường, nằm bên cạnh và ngắm nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu kia có chút phớt hồng bên má. Viktor khẽ mỉm cười mà đưa tay vuốt nhẹ

Mặc dù đã cố gắng kiềm chế cho đến khi Heine tỉnh lại, nhưng kiểu này thì kiểu này thì không thể nào kiềm nổi nữa! 

Khởi đầu với việc nâng cằm Heine lên và hôn lên đôi môi mềm mỏng kia, chiếc lưỡi tinh nghịch đẩy vào sâu bên trong, khuấy đảo, cuốn lấy lưỡi cậu tham lam mút lấy vị ngọt bên trong miệng cậu...

Heine như cảm thấy gì đó, liền từ từ mở mắt và nhìn thấy người đang đè mình ra hôn, dù có phản kháng nhưng không đủ sức...

Nhận thấy Heine đã tỉnh và cũng sắp hết hơi, Viktor mới buông thả cậu ra, lưu luyến lại sợi chỉ bạc lấp lánh giữa hai bên chưa dứt

Khuôn mặt Heine lúc này đỏ ửng hết lên, đôi mắt màu hổ phách nhắm hờ, đôi môi mềm mỏng cũng hơi sưng lên hé mở, cả khuôn ngực phập phồng thở kia cũng đủ câu dẫn người trước mặt cậu. Viktor nuốt cái ực ở cổ họng...

"V... Vik...tor... " Heine khẽ lên tiếng
"Heine tỉnh rồi à? Lúc nãy cậu ngất lúc đi đường tôi lo muốn chết!" Viktor nói với giọng nhẹ nhàng
"Hôm nay... tôi... muốn ngủ!" tác dụng của thuốc ngủ vẫn xót lại
"Không được! Heine không nhớ gì sao?" Viktor mỉm cười hỏi lại
"Gì...chứ?..."

Viktor liền cởi bỏ từng nút áo sơ mi và lột hết tất cả trên người Heine ném ra ngoài. Cơ thể  Heine vì quá mệt và nặng nhọc không thể phản kháng lại

"Ý cậu...là sao chứ??" Heine
"Nhớ lại đi nào, đêm hôm qua..." Viktor bắt đầu cởi bỏ đồ trên người mình "...Heine đã hứa là sẽ kể thêm quá khứ trước khi tôi gặp cậu cơ mà!"
"Chuyện đó...tôi..." Heine lắp bắp
"...nếu cậu không kể, tôi đã nói là sẽ phạt mà!" Viktor cười ma mị nhìn cậu nói

( Tạm drop)[Fanfic] [Đn Gia Sư Hoàng Gia] Câu chuyện thường nhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ