Chương 31~

407 33 49
                                    

Đâu đó ngoài cung điện....

Một chiếc xe ngựa đi đường khá êm ấm ven khu rừng, có nghĩa... Đây đang là phía ngoại ô thành phố Weisburg.

Người đánh ngựa chỉ cần tập trung nhìn đường mà đi, còn về phần bên trong xe ngựa...

"Thưa hoàng tử, hầu hết các công việc đều đã làm xong ạ!"
"Ừm, được rồi!"
"Tuy nhiên..."
"...?"
"Danh sách các vị hôn phu tương lai cần được chọn gấp ở các vương quốc khác nhau ở đây là sao ạ?"
"À..."

Đây là hoàng tử Eins và Bá tước Rosenberg!

"Hoàng tử?..." Bá tước tiếp tục hỏi
"Đốt cái danh sách ấy đi!" Eins lạnh lùng nói
"Vâng!" Bá tước nở nụ cười nửa miệng và cầm bật lửa đốt luôn

Bá tước Rosenberg, từ sau khi thất bại trong kế hoạch trục xuất gia sư và không để các tứ hoàng tử còn lại tranh ngôi vị hoàng đế, đã bắt đầu nhận lỗi của mình và từ đó đến nay luôn theo hầu hoàng tử Eins.

Nói chính xác hơn, là Bá tước thích được như thế!

Rosenberg đã yêu hoàng tử cả ngay từ khi anh chào đời rồi! Yêu từ cái dễ thương hồi nhỏ, yêu sự thông minh sắc sảo trong hành động và lời nói, yêu cả tính cách lạnh lùng bây giờ. Nói chung là bá tước yêu hoàng tử từ lúc đó đến giờ.... Và mọi công việc như chăm sóc, dạy dỗ, bảo vệ,... Một mình bá tước đảm nhiệm hết chỉ để lo cho Eins từ bé, điều này đến cả Viktor cũng biết.

Nhưng vì Eins thân là hoàng tử cao quý, Rosenberg tự nhận chính mình cũng chỉ là bá tước thấp hèn, nên chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ được đứng cạnh hoàng tử mà chỉ nên đi theo... Chỉ cần lòng trung thành tin yêu này là được...!

Cho đến khi...

Hoàng tử lần đầu gặp gia sư hoàng gia thì đã bị...cảm nắng mất rồi!

Biết sao không? 

Hoàng tử Eins là con trai cả của Viktor, đương nhiên mang gen trội của Papa nên chung team Shotacon rồi! Thích cái thân hình nhỏ nhắn, ánh mắt màu hổ phách sắc bén ấy,... Tuy nhiên, Eins lại biết tinh đến mức biết được gia sư là "hoa đã có chủ rồi" nên đơn giản là ngưỡng mộ thôi!

Hai con người đi chung xe và có những suy nghĩ dường như xếp với nhau vào lại tạo nên một câu chuyện tình éo le...

Bất chợt...

Xe ngựa phanh gấp khiến Bá tước đang ngồi đối diện lập tức ngã vào người hoàng tử... Hoàng tử vì phản xạ cũng ôm lấy.

Nhận ra được sự việc, Bá tước lập tức bật ra khỏi người Eins và quỳ xuống.

"Thần thật sự xin lỗi hoàng tử vì đã hành động vô phép!" bá tước cúi đầu nói
"Không sao, chỉ là tai nạn thôi!" Eins cũng phẩy tay cho qua

Sau đó Bá tước đứng dậy và bước ra khỏi xe ngựa, nói lớn: "Có chuyện gì xảy ra vậy?"

Tuy nhiên, đáp lại không phải là giọng của người đánh xe, mà là điệu cười khoái chí của một nhóm người, chính xác là côn đồ

"Biết ngay, bên trong thế nào chẳng có người!"
"Nếu có người này, chắc bên tròn cũng có tiểu thư mà, nhỉ!"
"Chắc rồi, chắc rồi, hôm nay hên quá chúng mày!!"

( Tạm drop)[Fanfic] [Đn Gia Sư Hoàng Gia] Câu chuyện thường nhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ