Xuyên không: Đẹp tuyệt thú hoàn _Lâm Gia Thành Trứ _

9.3K 40 13
                                    

ĐẸP TUYỆT THÚ HOÀN

[ Lâm Gia Thành Trứ ]

Bộ sách giới thiệu:

Nàng là một cái tuyệt sắc yêu cơ, đi vào một cái mỹ nhân thực hiếm lạ địa phương, gặp được một ít thập phần cường thế mà thú tính mĩ nam. Sau đó bắt đầu rồi tối cùng đi săn chuyện xưa.

Nó không phải mất quyền lực lịch sử, chính là ảo tưởng thế giới trung phát sinh mới mẻ chuyện xưa. Tuy rằng thư danh thực lôi, kỳ thật, nó chính là ly kinh bạn nói mà thôi.

------ chương và tiết nội dung bắt đầu-------

Chương 1 nàng là mỹ nữ, xuyên qua

Âu Dương Vũ năm nay mười bảy tuổi, là hoa thành trung học cấp ba đệ tử.

Nếu hỏi Âu Dương Vũ đời này có thể có thống hận chuyện, nàng tất nhiên nói, nàng tối thống hận đó là chính mình này khuôn mặt.

Của nàng mặt, ân, thực yêu. Mặc kệ là chính xem tà xem sườn xem, toàn bộ đều là trong truyền thuyết hồ ly tinh mới có. Trắng noãn da thịt giống như phải tích cho ra thủy đến, tươi ngon mọng nước hai mắt, luôn cố ý vô tình híp, mang theo vài phần khiêu khích, thật dài lông mi chớp gian, ba quang ở lông chim hạ lưu động. Anh đào cái miệng nhỏ nhắn nở nang cực kỳ.

Liền ngay cả của nàng thanh âm, cũng khàn khàn trung mang theo nào đó lười biếng ý tứ hàm xúc, làm cho người ta vừa nghe, liền theo xương cốt lý tô đến mỗi một cái lỗ chân lông trung. Về phần thân thể của nàng tài liền lại càng không dùng nói, đường cong lộ, tùy tiện theo người nào góc độ xem ra, đều như là thương thiên tỉ mỉ tạo ra cực phẩm.

Có người đánh giá, của nàng diện mạo, là đến nay mới thôi, là có hồ ly đặc thù. Này cái gì đát đã dương lệ hoa, nếu từ nàng đi trình diễn, khẳng định hiệu quả là trăm phần trăm thật là tốt.

Khả trên thực tế đâu, Âu Dương Vũ là cái thực kiên cường nhân, nàng đối chính mình diện mạo dáng người không có nửa điểm biện pháp, liền gây sức ép chính mình tên. Gây sức ép đã nhiều năm, cuối cùng định ra Âu Dương Vũ này thiên trung tính tên.

Của nàng diện mạo thật sự rất gây sức ép người, may mắn của nàng gia thế nhất lưu, bằng không đã sớm bị người lộng đi thành tư sủng. Tha là như thế, Âu Dương Vũ đến trường thời điểm, luôn đội đỉnh đầu mũ lưỡi trai, mang một bức thật to kính râm, cùng học ba năm gặp qua nàng chân diện mục nhân, không có nhiều ít.

Vì làm cho chính mình thoạt nhìn bình thường một chút, Âu Dương Vũ từng nghĩ tới, thế một người đầu trọc. Đương nhiên, nếu của nàng trên đầu không có một đôi cường thế cha mẹ cùng bốn cường thế ca ca trong lời nói, này hành vi là nhất định hội thực hiện. Đáng tiếc, nàng cố tình có.

Đủ loại đấu tranh mạt quả sau, nàng liền chuyên tâm chủ định rèn luyện thân thể, cũng nơi nơi sưu tập một ít có liên quan khí công cùng mật bí quyết ngoạn ý đến luyện. Nàng luôn giấc mộng, có lẽ có một ngày, chính mình có thể biến thành một cái rất giỏi cao nhân. Sau đó đâu? Sau đó nàng hội đầu đội mặt nạ, thân phi màu đen áo gió, tay cầm một khẩu súng, đi làm một sát thủ!

Xuyên không: Đẹp tuyệt thú hoàn (NP)_Lâm Gia Thành Trứ _Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ