Chương 71 pháp thuật(2)
Muội di đón phong, lỏa lồ da thịt ở đèn đuốc sáng trưng trung, phát ra oánh oánh quang mang. Theo nàng điên cuồng chạy trốn, bắt tại trên người phá bố nhanh chóng rơi xuống trên mặt đất.
Hi thú kinh ngạc nhìn nàng, thẳng đến muội di thả người nhất phác, đem chính mình thật mạnh gục trên mặt đất, hắn mới thanh tỉnh lại. Này nhất thanh tỉnh, hắn lập tức trầm giọng quát:" Sao lại thế này? Ngươi điên rồi?"
Hắn mặt âm trầm, thanh âm băng hàn. Rốt cục, muội di chậm rãi ngẩng đầu nhìn hi thú, dần dần, của nàng trong ánh mắt khôi phục một chút trong trẻo, đúng lúc này, muội di bỗng nhiên:" Oa--" Địa một tiếng, lên tiếng khóc lớn, nước mắt bay tứ tung trung, nàng gắt gao ẩm hi thú cổ.
Muội di gần như lộ ra trọn vẹn nhào vào hi thú trong lòng,ngực, ủy khuất khóc lớn không thôi. Như vậy đích tình cảnh, lệnh đắc chung quanh mọi người sửng sốt lúc sau, trên mặt lộ ra một chút tối tươi cười.
Hi thú dù sao vẫn là cái thiếu niên, hắn làm sao ứng đối quá loại này trường hợp, tim đập mạnh và loạn nhịp trung, khuôn mặt tuấn tú trở nên lại thanh lại hồng, tay chân cũng không biết hướng làm sao phóng thật là tốt. Nhìn đến vừa rồi còn hứng thú bay lên đại nhân vật, giờ phút này loại này thiếu niên bộ dáng, tất cả mọi người là nhất phơi nắng, càng thêm nhìn xem mùi ngon.
Bì cùng thiên cũng mặt mang mỉm cười nhìn này một màn, một chút cũng không có lưu ý, tối không chớp mắt góc chỗ, hai bóng người đang ở chậm rãi hướng ra phía ngoài dời đi.
Liễu nắm Âu Dương Vũ thủ, chậm rãi hướng ra phía ngoài mặt đi đến. Trong sơn cốc đèn đuốc sáng trưng, nhân số phần đông, bọn họ động tác rất nhỏ tâm. May mắn, bọn họ sở trạm địa phương, là liễu đã sớm chọn tốt, tối phương tiện thoát đi chỗ,nơi.
Chỉ chốc lát công phu, hai người đã theo phía sau rừng cây, ẩn vào hắc ám giữa. Vừa tiến vào trong bóng đêm, liễu liền nắm Âu Dương Vũ thủ, vội vàng về phía trước mặt đi vội.
Âu Dương Vũ biết đây là mấu chốt thời điểm, nàng gắt gao mân thần, đi theo liễu phía sau, vội vàng về phía trước chạy tới.
Cũng không biết chạy bao lâu, chạy trốn trung liễu bỗng nhiên cước bộ một chút, đến đây một cái dừng ngay.
" Như thế nào lạp?" Âu Dương Vũ vội vàng nhỏ giọng hỏi.
Một phản đầu, chống lại cũng là liễu vẻ mặt âm trầm. Âu Dương Vũ theo hắn ánh mắt nhìn lại, tiền phương tối như mực một mảnh, nhìn kỹ đi, đường uốn lượn tiền thân, cũng không có cái gì bất đồng a?
Nhấp mím môi, liễu lạnh lùng nói:" Tượng địa lĩnh chủ, đã muốn đem nầy đường ra cấp che."
Hắn mắt thị tiền phương, không có nhìn về phía Âu Dương Vũ, tiếp tục nói:" Ởmặt ngoài xem nơi này lộ không có thay đổi, nhưng là, tiền phương năm thước chỗ, liền có hắn bày ra pháp thuật kết giới. Chúng ta nhất đi trước, sẽ gặp đụng tới kia kết giới, sau đó, sẽ gặp khiến cho cảnh linh cấp vang." Hít một hơi, hắn cười lạnh nói:" Xem ra, hắn là ở phòng ngừa yêu nữ đào thoát, chỉ cần nơi này cảnh linh nhất vang, mọi người sẽ gặp lập tức đem chúng ta vây quanh, mà chúng ta, cũng sẽ thành hắn cá trong chậu. Hừ, may mắn ta có thể nhìn thấu loại này pháp thuật kết giới."