Phân cuốn đọc đệ221 chương đêm túc
Liễu bị thương nặng?!
Âu Dương Vũ trong lòng cả kinh, trong nháy mắt ý nghĩ trống rỗng. Nàng mờ mịt nhiên quay đầu nhìn về phía nghĩa vô.
Nàng vừa chuyển đầu, liền đối với thượng nghĩa vô mỉm cười khuôn mặt tuấn tú, hắn vừa lúc chỉnh lấy hạ địa nhìn nàng.
Thật rút một hơi, Âu Dương Vũ đóng nhắm mắt, làm cho chính mình dâng tim đập chậm rãi bằng phẳng đứng lên: Liễu là cái thông minh cực kỳ nhân, hơn nữa, hắn làm những chuyện như vậy luôn nhất hoàn tiếp nhất hoàn, chu đáo chặt chẽ mà giảo hoạt, hắn không có khả năng sẽ bị băng sát gây thương tích! Hơn nữa, chính mình mới rời đi hắn bao lâu? Lấy liễu bổn sự, cho dù băng sát bọn họ cường thịnh trở lại, lại như thế nào có thể một ngày cũng chống đỡ bất quá?
Chờ tim đập thoáng bằng phẳng sau, của nàng ý nghĩ tức thì tỉnh táo lại: Nghĩa vô vi cái gì cùng nàng nói lên liễu? Hắn rốt cuộc là vô ý thức lầm bầm lầu bầu, hay là hắn ở thử?
Thử hai chữ một khi xuất hiện ở trong óc, Âu Dương Vũ liền càng nghĩ càng kinh.
Nàng nghiêng đầu nhìn về phía nghĩa vô, chống lại hắn mỉm cười bên cạnh.
Này trương mỉm cười mặt, gợn sóng không sợ hãi, nhìn không ra có cái gì không thích hợp địa phương. Âu Dương Vũ a Âu Dương Vũ, ngươi là không phải thành chim sợ cành cong?
Âu Dương Vũ trong lòng lại là nghi hoặc, lại là bất an.
Ngay tại Âu Dương Vũ kinh nghi bất định miên man suy nghĩ khi, khinh thuyền thượng mấy người hiển nhiên đã muốn thương lượng qua. Kia xinh đẹp cô gái ngẩng đầu chống lại bọn họ, cười thanh thúy nói:" Đồng hành sẽ không dùng, chúng ta đi thủy lộ hội mau nhiều lắm. Các vị nếu có ý, tới rồi la phất thành chúng ta giống nhau có thể gặp nhau a."
Nàng xảo tiếu thản nhiên, thanh âm lại ngọt lại giòn, nàng thanh âm gây cho mọi người thật là tốt cảm, thậm chí mạnh hơn đi của nàng bề ngoài. Này phiên rõ ràng là cự tuyệt trong lời nói, lệnh đắc chúng thiếu niên đều là một trận khóc thút thít.
Lúc này. Kia cô gái một đôi đôi mắt - đẹp. Chuyển tới Âu Dương Vũ địa trên người.
Nàng lại ở Âu Dương Vũ cùng nghĩa vô địa trên người dạo qua một vòng. Ánh mắt trong suốt trung. Pha biết ơn ý.
Nhìn đến nàng một lần đối hai nam nhân phóng điện. Âu Dương Vũ có điểm buồn cười địa thầm nghĩ: Này nữ hài tử còn đĩnh đa tình địa. Nàng nên sẽ không là ở nghĩ muốn. Tuyển chúng ta trung địa người nào đi?
Nghĩ đến đây. Nàng cười khẽ ra tiếng.
Nghĩa vô nghe được nàng địa tiếng cười. Quay đầu thật sâu địa đánh giá nàng vài lần.
Mặc kệ là đi lấy nước lộ. Vẫn là đi ngạn lộ địa mọi người. Đều đón trời chiều. Về phía trước chậm rãi mà đi.