Xuyên không: Đẹp tuyệt thú hoàn _Lâm Gia Thành Trứ _

1.8K 10 3
                                    

Phân cuốn đọc đệ134 chương kì cao nhất

Thực xin lỗi, hôm nay chuyển nhà chậm trễ thời gian, đổi mới đã muộn thiếu. Ngày mai hội nhiều càng một ít.

Hắn hai mắt, tựa hồ còn hàm chứa lệ quang. Âu Dương Vũ ngơ ngác nhìn thẳng hắn, một lát sau, nàng nhìn hắn nhẹ nhàng hỏi:" Liễu, ngươi vì cái gì không mang theo ta lặng lẽ trốn đi? Chờ thêm cái một đoạn thời gian, chờ," Nàng gian nan nuốt một chút nước miếng, mới tiếp tục nói:" Chờ ngươi được đến ta sau, lại đến thu phục mãnh quốc?"

Âu Dương Vũ những lời này, chính nói trúng rồi mọi người tâm khảm. Vốn đối băng sát trong lời nói tin cửu thành hai người, lúc này cũng chuyển làm tướng tín đem nghi, bọn họ đều quay đầu nhìn về phía liễu chờ hắn trả lời.

Liễu khóe môi, chậm rãi hiện lên một chút tươi cười, hắn si ngốc nhìn Âu Dương Vũ, cúi đầu, ôn nhu nói:" Bởi vì, của ta vũ không nên đi theo ta trốn đông trốn tây! Nàng hẳn là lấy chính mình tướng mạo sẵn có, quang minh chính đại đứng ở thế nhân trước mặt! Đồng thời, ta biết ngươi sớm hay muộn sẽ biết có liên quan ngươi yêu nữ đồn đãi. Ta vẫn không có bính ngươi, đó là nghĩ tới cái kia thời điểm, ngươi lấy tấm thân xử nữ đứng ở thế nhân trước mặt thời điểm, ngươi hội này lời đồn đãi khinh thường nhất cố, ngươi hội hoàn hoàn toàn toàn bộ tin tưởng ta, yêu ta!"

Hắn chậm rãi gở xuống trên mặt mặt nạ, lộ ra kia trương phấn nộn búp bê mặt đến. Hắn vẫn như cũ hai gò má phình, môi khinh đô, hàm chứa lệ quang mắt to chớp, nói không nên lời làm cho người ta trìu mến. Chỉ thấy liễu si ngốc nhìn Âu Dương Vũ, ôn nhu, cúi đầu, thương cảm nói:" Vũ, ta chỉ là muốn được đến ngươi toàn bộ tín nhiệm, ta toàn bộ tình yêu Âu Dương Vũ ngơ ngác nhìn hắn, nhìn này trương quen thuộc khuôn mặt tuấn tú. Tại đây khuôn mặt thượng, nàng xem tới rồi kia mạt nàng sở biết rõ ôn nhu. Âu Dương Vũ chậm rãi cúi đầu đến, hai tay lẫn nhau giảo động, bất an áy náy thầm nghĩ: Ta nhiều lắm nghi, liễu vẫn đối ta tốt lắm, tốt lắm, ta lại luôn không có cách nào hoàn toàn tin tưởng hắn. Ai. Ta bị thương hắn địa tâm.

Liễu gặp Âu Dương Vũ cúi đầu, liền quay đầu nhìn về phía thiên hi thú, hắn chậm rãi nói:" Ta chỉ có một câu giải thích: Nếu ta thật sự có tâm nghĩ muốn ngư ông đắc lợi trong lời nói. Của ta nhân hoàn toàn có thể ở lưỡng bại câu thương thời điểm xuất hiện! Nhưng là ta không có làm như vậy."

Hắn đi đến Âu Dương Vũ trước mặt, nắm nàng địa thủ, chậm rãi về phía sau thối lui. Một mực thối lui hai bước, làm thối lui đến ba mươi sáu nhân phía trước khi, ba mươi sáu nhân tự động chia làm hai sắp xếp, nhâm liễu thối lui đến bọn họ trung gian. Sau đó, bọn họ đem liễu cùng Âu Dương Vũ bao quanh vây quanh.

Liễu thản nhiên địa nhìn hi thú cùng thiên. Hai tay nhất quán, nói:" Nếu hai vị đối ta sinh ra hoài nghi, như vậy ta liền mang theo của ta vũ rời đi đi. Đương nhiên, của ta nhân nếu đến đây. Vậy đắc thỉnh mãnh vương đem hoàng cung làm cho đi ra. Này mãnh vương tên không tốt, từ nay về sau sau kêu ẩn quốc đi."

Lần này, mặc kệ là hi thú, vẫn là thiên, ngay cả băng sát cũng trầm mặc.

Hiện tại thế lực chia làm ba phái trong lời nói, lấy liễu cực mạnh, bọn họ không thể không khả nghi tâm. Chính là liễu chiêu thức ấy lấy lui vi tiến, thật đúng là dùng đắc diệu a. Bọn họ hiện tại là tiến cũng không có thể. Tiến địa nói. Mấy bại câu thương, vẫn là liễu chiếm thắng mặt. Lui trong lời nói, yêu nữ cung thủ tặng cho liễu. Về sau liễu hơn nữa ba mươi sáu nhân canh giữ ở yêu nữ bên người, bọn họ lại như thế nào có thể lại có cơ hội được đến yêu nữ?

Xuyên không: Đẹp tuyệt thú hoàn (NP)_Lâm Gia Thành Trứ _Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ