Phân cuốn đọc đệ182 chương tái quay về tư la hà
Mọi người nhất tề ngây dại!
Đại nhân? Đại nhân!!
Kia chính là trong truyền thuyết chính là nhân vật a, mỗi một cái đại nhân đều có kinh thiên động địa pháp thuật, giơ tay nhấc chân có thể chúa tể một thành trì vận mệnh chính là nhân vật!
Ở đại nhân trước mặt, quốc vương tính cái gì? Quý tộc tính cái gì?
Nơi này mỗi người, đều giấc mộng quá chính mình một ngày nào đó gặp được mỗ vị đại nhân, do đó bị bọn họ thưởng thức nổi danh thiên hạ.
Bọn nữ tử tắc vẫn đều nghe nói qua, tất cả đại nhân đều có tuấn mỹ bề ngoài, xa không phải bên người này đó tục tằng nam nhân có thể so sánh. Trời ạ, các nàng vừa rồi nhìn thấy gì? Các nàng thấy được một cái đại nhân, lại không biết tình!
Tam nữ đều là vẻ mặt ảo não, cẩn thận nói đến, các nàng cũng giảng không rõ chính mình hối hận nguyên nhân. Phía sau, các nàng trước mắt, đều hiện lên châm kia tuấn mỹ cao quý chính là khuôn mặt, trách không được hắn là như vậy xuất chúng, nguyên lai hắn cư nhiên là một cái đại nhân đâu! Ai ai, sớm biết rằng hắn là một cái đại nhân, ta, ta liền......
Về phần sớm biết rằng trong lời nói, các nàng lại nên dùng cái gì biện pháp đến lưu lại hắn, đây chính là một nan đề.
Đại Tế Ti một câu, liền đem mọi người nhiệt tình điểm tới rồi cao nhất điểm, trong khoảng thời gian ngắn, mọi người lực chú ý đều từ thần dịch chuyển dời đến kia xa độn đại nhân trên người. Đủ loại chuyện xưa cũng bắt đầu ra lô.
Đột nhiên, thôn ước kêu lên:" Hắn là đại nhân, kia hắn cuối cùng bối đi rồi nữ tử là ai?"
Thôn ước một câu nói ra, tất cả mọi người phản ứng lại đây: Đúng vậy, đại nhân thiên cuối cùng chính là kiên một cái nữ tử cấp đào tẩu, có thể như thế tới gần hắn, bị hắn kiên nữ tử chính là ai đâu?
Nghị luận trong tiếng. Vài cái tế ti hai mặt nhìn nhau. Một cái tên ở bọn họ địa tâm trung chợt lóe mà qua! Đồng thời. Bọn họ địa ánh mắt cũng trở nên cuồng nhiệt cùng hưng phấn.
Thiên đem Âu Dương Vũ súy trên vai bàng thượng. Thi triển pháp thuật. Như một đạo yên giống nhau giây lát liền chạy ra khỏi mấy chục trong ngoài. Vẫn vọt tới rốt cuộc nghe không rõ trong thành phát ra địa tiếng kêu địa địa phương. Hắn mới ngừng lại được.
Đem Âu Dương Vũ đặt ở trên mặt đất. Thiên thân thủ lau lau trên trán địa mồ hôi lạnh. Nhẹ nhàng mà nói thầm nói:" Thật sự là đáng sợ địa nữ nhân!"
Hắn một câu mới ra khẩu. Bên cạnh liền truyền đến một tiếng" Khanh khách" Địa tiếng cười. Thiên ánh mắt chợt lóe. Âu Dương Vũ vội vàng thân tay nhỏ bé ô thượng chính mình địa miệng.
Chính là miệng tuy rằng băng bó. Nàng địa ánh mắt lại cười tủm tỉm địa nhìn thiên. Kia biểu tình làm cho thiên thập phần địa buồn bực.
Hắn nhìn chằm chằm Âu Dương Vũ. Bình tĩnh mặt mệnh lệnh nói:" Việc này không thể nói ra đi!"
Âu Dương Vũ chịu đựng cười, nàng trừng mắt nhìn. Vẻ mặt không rõ hỏi:" Vì cái gì nha?"