Phân cuốn đọc đệ263 chương không đáng
Tuy rằng không cố ý che dấu quá, bất quá Âu Dương Vũ kia thân là tuyệt đại mỹ nhân khí chất, còn có kia sự yên lặng mà thong dong thái độ đều ở lơ đãng gian toát ra đến, khiến cho nàng rõ ràng nhìn kỹ đứng lên so ra kém cái kia ngư, nhưng chỉ có làm cho người ta cảm giác được thoải mái, cảm giác được nhìn còn muốn lại nhìn.
Này vẫn là tiếp theo, Âu Dương Vũ vừa rồi khinh phiêu phiêu địa tiếp được hốt khả, kia thủ pháp làm cho người ta vừa thấy liền biết nàng luyện qua công phu. Tái nguyên bộ nàng một thân bố y, ở đây niên kỉ khinh nhân không khỏi đồng thời phiếm ra một cái ý niệm trong đầu đến: Này cô nương, có lẽ là cái phú quý người ta đi ra.
Tóc hồng thanh niên đám người vừa rồi vẫn đem lực chú ý đặt ở hốt vừa vặn thượng, tuy rằng nhìn đến Âu Dương Vũ bố y, nhưng cũng vẫn không có quá mức để ý. Thẳng đến phía sau, bọn họ mới chính thức thấy rõ Âu Dương Vũ, nhìn nhìn, tóc hồng thanh niên ánh mắt đều có điểm chuyển bất quá đến đây. Hắn thẳng tắp địa chống lại Âu Dương Vũ hai mắt, hai chân di động. Không tự chủ được địa nghĩ muốn tới gần một ít, thấy rõ một ít.
Hắn địa thủ còn đặt ở ngư trên người. Hai mắt lại thẳng ngoắc ngoắc địa nhìn chằm chằm Âu Dương Vũ, điều này làm cho ngư rất không vui vẻ, nàng xem đến này đó xưa nay vây quanh ở chính mình bên người chuyển động địa các nam nhân đều đem lực chú ý đặt ở một cái so ra kém chính mình nữ nhân trên người. Một cỗ vô danh tà hỏa bắt đầu thượng mạo. Ngay tại phía sau, tóc hồng thanh niên rõ ràng buông ra nàng, hướng Âu Dương Vũ đi vào vài bước.
Ngư rầu rĩ địa mân mê miệng. Cùng người khác giống nhau thẳng tắp địa nhìn chằm chằm Âu Dương Vũ, muốn từ nàng kia trương bình thường đắc không thể tái bình thường trên mặt. Nhìn ra đến tột cùng là làm sao chiêu nam nhân.
Âu Dương Vũ sớm đã thành thói quen mọi người địa ánh mắt, loại trình độ này chú ý đối nàng mà nói là một chút cảm giác cũng không có. Nàng đem hốt khả cẩn thận địa phù chính, thấy nàng đứng ở tại chỗ ngẩn người, liền đẩy thôi nàng, nhẹ giọng nói:" Chúng ta đi thôi."
Này thanh âm thật sự là khàn khàn thật sự. So với ngư âm thanh động đất âm đến kém đến xa. Điều này làm cho thẳng ngoắc ngoắc địa nhìn chằm chằm Âu Dương Vũ địa tóc hồng thanh niên đám người có điểm thất vọng. Ánh mắt cũng theo nàng địa trên người nhất nhất thu hồi.
Hốt khả từ lúc mọi người tới lúc sau. Liền đem hai mắt đặt ở trên mặt đất không dám nhìn nhân. Nghe được Âu Dương Vũ nói như vậy sau. Hắn lắp bắp địa đáp:" Hảo. Hảo địa."
Âu Dương Vũ thấy hắn ứng với. Liền dắt hắn cất bước về phía trước mặt đi đến. Đi rồi vài bước. Âu Dương Vũ nhớ tới một chuyện. Không khỏi quay đầu hướng hốt khả hỏi:" Hốt khả. Ngươi vừa rồi trích địa đài sen làm sao bây giờ?"
Hốt khả hiển nhiên tâm thần không yên. Thẳng một lát sau mới ngạc ngạc địa ngẩng đầu trả lời:" Nga. Nga. Cái kia đặt ở trên thuyền không có việc gì địa. Ngày mai còn muốn trích đâu."