Mặt trời đã ngả về phía Tây, trên đại đạo thông thoáng của kinh thành, có một cỗ xe trông hết sức bình thường, nhưng người trong nghề chỉ cần một cái liếc mắt là biết ngay nó được chế tác cực kỳ tinh xảo.
Xe ngựa này dùng rèm đen tuyền để che phủ, ngay cả một tia sáng cũng không thể lọt vào, tựa hồ như không muốn người ngoài có thể nhìn thấu khung cảnh bên trong.
Người điều khiển xe ngựa trông mặt mũi hết sức lanh lợi, nhưng kì quái là vẻ mặt lại luôn hiện lên sự lo lắng.
"Ô... đừng."
Từ trong xe truyền ra tiếng nức nở như bị áp bức, trên mặt Tiểu Tuyên Tử hiện lên một tia kích động.
Quốc sư đáng thương đã bị nhốt trong xe ngựa suốt ba ngày ba đêm. Thái tử tuyệt đối không cho quốc sư rời ra nửa bước, ngay cả ăn uống, vệ sinh, tất cả đều diễn ra ở bên trong. Thái tử quả thực đã đem quốc sư trở thành phạm nhân thật rồi.
Hắn rất muốn lay tỉnh thái tử điện hạ, cầu ngài không nên tiếp tục hành hạ quốc sư nữa. Nếu cứ tiếp tục thế này, quốc sư sẽ sớm trở thành người thiên cổ mất. Nhưng mà hắn - Tiểu Tuyên Tử còn yêu cái đầu này lắm, cho nên một chữ cũng không dám thoát ra khỏi cổ họng.
Thái tử quả thực chẳng khác nào bị ma quỷ ám, tự nhốt bản thân cùng quốc sư ở trong, một bước cũng không cho quốc sư rời khỏi tầm mắt của y. Cứ nhìn cái bộ dạng này, quốc sư không trở nên điên loạn thì điện hạ cũng đã điên trước rồi.
Hết lần này tới lần khác Tiểu Tuyên Tử đều mong ngóng gặp Vân Không đạo trưởng lẫn Y Tuyết công tử, nhưng mãi chẳng thấy bóng dáng ai cả... Ôi, ai có thể tới ngăn cản điện hạ đây?
Tiểu Tuyên Tử nội tâm ưu sầu.
Trong xe đầy u ám, bầu không khí tràn ngập mùi vị tanh nồng của tinh dịch.
Cự vật to lớn của Hoàng Phủ Dật cắm trong cúc huyệt của quốc sư, ra sức quất xuyên mà phát ra những tiếng vang dâm mỹ.
Tĩnh Huyền thần tình hoảng hốt, khuôn mặt hoàn mỹ không một chút khiếm khuyết trở nên tái nhợt.
Hai tay Tĩnh Huyền bị một sợi dây gắt gao trói chặt, chính hắn cũng không biết mình bị giam cầm ở nơi đây đã bao lâu.
Nguyên một ngày một đêm bị nam nhân kia hung hăng xỏ xuyên không ngừng, trên mặt, trên người, bên trong huyệt động, toàn thân đều nhớp nháp tinh dịch...
Không có thương tiếc, không có ôn nhu, chỉ có vũ nhục cùng đau đớn.
Tĩnh Huyền thân là một quốc sư, có pháp lực cao siêu, nhưng chẳng có cách nào cứu nổi chính mình.
Trái tim hắn... đã dần chết đi.
Nếu như không buộc phải trở về để lĩnh ngộ những nguyện vọng của sư phụ thì hắn đã sớm buông tay rồi.
Trước đây, dù đã luôn tự nhủ với chính mình rằng, thái tử sẽ chẳng bao giờ yêu mình. Nhưng kì thật, Tĩnh Huyền vẫn không thể không thừa nhận, tại nơi sâu thẳm trong trái tim vẫn tồn tại một tia hi vọng nhỏ nhoi.
Vẫn mãi hi vọng, dùng cả tính mạng, cả tâm hồn này mà yêu y thì một ngày nào đó, y cũng sẽ nảy sinh chút yêu thương đối với mình. Nhưng là... hi vọng hôm nao như giọt sương lúc bình minh, mong manh hư ảo, phút chốc tan biến vào hư không...
Cũng giống như kiếp trước, tình yêu của hắn cùng Dật ca ngắn ngủi đến độ làm lòng người đau đớn khôn cùng.
Phân thân trong cơ thể Tĩnh Huyền lại càng kịch liệt dao động, ngay cả khi trái tim đau như cắt, Tĩnh Huyền cũng đã bắn ra.
"Tiện nhân, ngươi có vẻ rất sảng khoái nhỉ."
Nam nhân dùng mọi lời lẽ cay độc để nhục mạ mình, nhưng Tĩnh Huyền cũng phát hiện, hắn đối với người này một chút hận ý nảy sinh cũng không có. Hoàn toàn là yêu thương, trong ánh mắt không một chút oán hận.
Phật tổ. Nếu hai trái tim mãi mãi không thể yêu thương nhau một lần nữa, mà chỉ có thể gây ra cho nhau những thương tổn trong lòng, thì xin Người hãy giúp con được giải thoát, để sau này nhớ lại, trong tim con sẽ chỉ có những kí ức hạnh phúc tươi đẹp.
Tĩnh Huyền thản nhiên mà cười.
"Điện hạ, hà tất gì người phải lãng phí thời gian để thượng một tiện nhân như Tĩnh Huyền ta, đại hôn của người sắp đến, xin người hãy để cho ta rời đi. Tĩnh Huyền trở về Phật tự, cả đời này sẽ không vướng bận chút hồng trần, tuyệt đối không làm cho thiên triều phải hổ thẹn."
Nghe được những lời nói của Tĩnh Huyền, nội tâm Hoàng Phủ Dật như bị đâm một nhát đao. Nơi sâu nhất trong tim như bị đục khoét mà chảy máu không ngừng.
Hắn... quả nhiên muốn quay lại Phật tự, mãi mãi không bao giờ quay trở về nữa!
Mặc kệ chính mình có bao nhiêu sâu nặng, cũng chẳng thể lưu lại chút dấu vết nào trong lòng hắn.
Giống như... "Tình du khách: thuyền qua không buộc chặt" (Hề hề, mượn tạm 2 câu thơ của Xuân Diệu =)))))
Sau khi rời khỏi đây, hắn sẽ nhanh chóng lãng quên mình, không mảy may còn vương vấn sao?
Không! Không!
Hoàng Phủ Dật y đường đường là đương kim thái tử, là tương lai của cả quốc gia này. Hắn không được rời đi đâu, không có khả năng, y phải nhốt hắn lại, giam hắn trong chiếc lồng do y tạo ra.
Không, tuyệt đối không!
Hoàng Phủ Dật thề độc, đời này kiếp này, một khi y còn tồn tại, y sẽ luôn giam cầm hắn bên cạnh mình.
YOU ARE READING
[ĐAM MỸ] MÊ SẮC DU KÍ HỆ LIỆT_MÊ DƯƠNG
Romance[ĐAM MỸ] MÊ SẮC DU KÍ HỆ LIỆT Tác giả: Mê Dương Gồm: Thiến Nam U Hồn Tuyệt Sắc Quốc Sư