Tiếu Ngạo Thần Điêu Thiên Long
Chương 1 xuyên qua Hoa Sơn
Tác giả: Minh Đạo Chân Nhân
Hoa Sơn Triều Dương Phong thượng.
Một cái mặt như quan ngọc ba mươi tả hữu người mặc áo xanh người trẻ tuổi đang ở sương phòng ngoại không ngừng đi tới đi lui, thân hình có chút cấp bách, hiển nhiên phòng trong đã xảy ra cái gì chuyện quan trọng, làm người này rất là lo lắng, tế xem này nện bước lại cấp mà không loạn, hiển nhiên công lực thâm hậu, không tự giác mà dùng ra tới.
Người này họ nhạc, danh bất quần, chính là phái Hoa Sơn chưởng môn, chấp chưởng Hoa Sơn môn hộ, đến thừa này sư truyền thụ Tử Hà Thần Công, công lực sâu xa, võ nghệ siêu quần. Lấy này nhẹ nhàng quân tử phong độ cùng ghét cái ác như kẻ thù tính cách ở giang hồ hiệp danh lan xa, cực đắc nhân tâm, giành được "Quân Tử Kiếm" mỹ dự, là giang hồ chính đạo nhân tài mới xuất hiện. Này thê cũng là phái Hoa Sơn đệ tử, họ Ninh, danh trung tắc, chính là này sư muội, chưa thành thân trước người giang hồ xưng "Hoa Sơn Ngọc Nữ", ở trên giang hồ cũng rất có danh khí.
Phái Hoa Sơn truyền tự Toàn Chân giáo, tự tổ sư Hách Đại Thông lập phái tới nay, đã có hai trăm năm hơn, ở trên giang hồ uy danh hiển hách, từng là võ lâm sáu đại môn phái chi nhất, chỉ là hậu nhân nhiều có không cười, một trăm nhiều năm trước đã bắt đầu xuống dốc. Tự bảy năm trước khí kiếm chi tranh sau, càng là cao thủ tẫn qua đời, nguy ngập nguy cơ, kiếm tông gần như tiêu vong, dư lưu người cảm thấy khí tông thắng được không lắm quang minh chính đại, giận dỗi mà đi. Khí tông cao thủ cũng tổn thất hầu như không còn, trẻ tuổi giới hạn trong tuổi tác, công lực không bằng kiếm tông người, cơ hồ thương vong hầu như không còn, mà thế hệ trước cao thủ cũng bị thương pha trọng, khí kiếm chi tranh sau lại lục tục bệnh qua đời, cho tới bây giờ nặc đại phái Hoa Sơn, xưng được với cao thủ cũng chỉ có Nhạc Bất Quần cùng Ninh Trung Tắc hai người mà thôi, toàn bộ Hoa Sơn trên dưới thêm lên cũng chỉ có ít ỏi mấy người, pha hiện xuống dốc, ngay cả vẫn luôn xuất từ phái Hoa Sơn Ngũ nhạc minh chủ chi vị cũng bị phái Tung Sơn cấp đoạt đi.
Nhạc Bất Quần, Ninh Trung Tắc thành thân đã có mấy năm, hai người nỗ lực chống đỡ môn phái, vì duy trì Hoa Sơn uy danh, hàng năm ở trên giang hồ hành tẩu, thẳng đến mấy tháng trước nhạc phu nhân phát hiện có thai, mới vừa rồi quay lại Hoa Sơn, cho tới bây giờ hoài thai đã là mười tháng, hôm nay rốt cuộc tới rồi lâm bồn thời điểm. Làm Hoa Sơn đại biến sau một kiện đại hỉ sự, cái này sắp sinh ra tiểu sinh mệnh đã là Nhạc Bất Quần đứa bé đầu tiên, lại chịu tải phái Hoa Sơn hy vọng, hắn cái này sắp làm phụ thân người tự nhiên nội tâm có chút khẩn trương.
Lại qua nửa canh giờ, Nhạc Bất Quần nội tâm càng ngày càng cấp, nện bước cũng lược hiện hỗn loạn. Lúc này, phòng trong truyền đến "Oa...... Oa......" Lảnh lót khóc nỉ non thanh cùng bà mụ "Sinh...... Sinh...... Là cái tiểu thư" thanh âm. "Là cái tiểu thư" Nhạc Bất Quần trong lòng lược hiện thất vọng, rốt cuộc hắn là hy vọng có đứa con trai truyền thừa Hoa Sơn môn hộ. Nhưng nghĩ lại tưởng tượng cũng không quan hệ, rốt cuộc hắn cùng thê tử đều còn trẻ, về sau còn có cơ hội. Chỉ là như thế nào còn không ra? Chẳng lẽ phòng trong đã xảy ra chuyện gì? Nhạc Bất Quần tức khắc tâm lại nhắc lên.
YOU ARE READING
Tiếu Ngạo Thần Điêu Thiên Long
Science FictionHán Việt: Tiếu ngạo thần điêu thiên long Tác giả: Minh Đạo Chân Nhân Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Cổ đại , HE , Võ hiệp , Xuyên việt Một cái hiện đại người trọng sinh đến Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thần Điêu, Thiên Long Bát Bộ thế giới, truy tìm trong lò...