Phần 6

20 1 0
                                    

Chương 502 đại trận dương oai

Tiếu ngạo thần điêu thiên long toàn văn đọcTác giả: Minh nói chân nhânThêm vào kệ sách

Này nhị thập bát tú đại trận, là phương chí hưng hôm qua liền đã đề nghị việc. Hôm nay mọi người ở hắn cùng Hoàng Dược Sư giảng giải hạ, đã bắt đầu xuống tay diễn luyện, đối này trận pháp cũng đều có hiểu biết, lập tức liền trở lại sàn vật, nghe theo hai người điều khiển.

"Đợi chút ta cùng quá nhi, điêu huynh tiến đến hướng trận, liền không tham dự này nhị thập bát tú đại trận. Chu sư huynh lâu ở Tương Dương, tố có uy vọng, đương phụ thủ thành chi nhậm! Mặt khác chủ trận người, còn thỉnh hoàng lão tiền bối bảo cho biết!" Phương chí hưng đầu tiên nói.

Mọi người nghe vậy, đều là gật đầu hẳn là. Hoàng Dược Sư cũng không chối từ, trạm thượng tướng đài, nói: "Thát Tử dùng bốn cái vạn người đội vây quanh đài cao, chúng ta nếu nhiều điểm nhân mã, liền thắng hắn, cũng không tính bản lĩnh. Chúng ta cũng chỉ dùng bốn vạn người. Binh pháp Tôn Tử có ngôn, mười tắc vây chi, nhưng thiện dụng binh giả lấy một vây một, có gì khó thay?" Nói liền triệu tập cầm binh tướng lãnh, tường thêm giải thích: "Chúng ta này nhị thập bát tú đại trận, cộng phân ngũ hành phương vị, này trận thế biến hóa phiền phức, phi nhất thời có khả năng thông hiểu đạo lí, bởi vậy hôm nay chi chiến, muốn thỉnh năm vị quen thuộc ngũ hành biến hóa chi thuật võ học cao thủ chỉ huy, lĩnh quân tướng quân cần y này năm vị hiệu lệnh hành sự." Chúng tướng khom người nghe lệnh.

Hoàng Dược Sư nói: "Trung ương hoàng lăng năm khí, thuộc thổ, từ Quách Tĩnh thống quân tám ngàn, này quân thẳng đảo trung ương, chỉ ở cứu ra quách tương, không ở tiêm địch. Các quân lưng đeo thổ túi, trung thịnh hoàng thổ, một công đến dưới đài, lập tức lấy thổ túi dập tắt lửa áp sài, phá đám cứu người." $∠ Quách Tĩnh tiếp lệnh, đứng ở một bên. Hắn này một quân lãnh đều là tinh binh, thực lực mạnh nhất, lại là không cần mặt khác cao thủ phụ tá.

Hoàng Dược Sư lại nói: "Phía nam đan lăng tam khí, thuộc hỏa. Tương phiền Nhất Đăng Đại Sư thống quân, lĩnh quân tám ngàn. Đường này binh trung một ngàn người hộ vệ chủ tướng, còn lại bảy ngàn người biên vì bảy đội. Phân từ điểm thương cá ẩn, võ tam thông, võ đôn nho, võ tu văn chờ bảy người chỉ huy. Thượng ứng Chu Tước bảy túc, là vì giếng mộc ngạn, quỷ kim dương, liễu thổ chương, tinh ngày mã, trương nguyệt lộc, cánh rắn nước, chẩn hỏa dẫn thất tinh." Nhất Đăng Đại Sư tiếp lệnh.

Hoàng Dược Sư lại nói: "Phương bắc huyền lăng bảy khí. Thuộc thủy. Từ thất huynh thống quân, lãnh binh tám ngàn. Đường này binh trung một ngàn người hộ vệ chủ tướng. Còn lại bảy ngàn người biên vì bảy đội, phân từ lỗ có chân, lương trưởng lão, sử thúc mới vừa chờ Cái Bang chư trưởng lão, chư đệ tử chỉ huy. Thượng ứng Huyền Vũ bảy túc, là vì đấu mộc giải, ngưu kim dương, nữ thổ dơi, hư ngày chuột, nguy nguyệt yến, thất hỏa trư, vách tường thủy dư thất tinh." Hồng Thất Công tuân mệnh tiếp lệnh. Này một đường binh lấy Cái Bang đệ tử là chủ lực, nhân tài cực thịnh.

Hoàng Dược Sư điểm ba đường binh sau, nói: "Đông Phương thanh lăng chín khí, thuộc mộc. Đường này binh từ ta Đông Tà Hoàng Dược Sư thống quân, cũng là cầm binh tám ngàn. Đường này binh trung một ngàn người hộ vệ chủ tướng, còn lại bảy ngàn người biên vì bảy đội, từ mặc phong, Dung nhi, Anh Nhi, vô song, Lục Ngạc, Hà Nhi, phá lỗ đám người chỉ huy. Thượng ứng Thanh Long bảy túc. Là vì giác mộc giao, kháng kim long, để thổ hạc, phòng nguyệt hồ, tâm ngày thỏ, đuôi hỏa hổ, ki thủy báo thất tinh."

Tiếu Ngạo Thần Điêu Thiên LongWhere stories live. Discover now