Phần 7

25 1 0
                                    

Chương 601 hiệp khách hành ( 1 )

Tiếu ngạo thần điêu thiên long toàn văn đọcTác giả: Minh nói chân nhânThêm vào kệ sách

Chung quanh mọi người phân phân ồn ào, cũng không có làm nhạc phương hưng có chút động dung. Từ mười năm trước được đến La Hán phục ma thần công trung xem pháp trùng tu tinh thần sau, hắn ký ức hiện giờ đã hoàn toàn khôi phục, đối với thế giới này hiểu biết cũng càng ngày càng nhiều. Nếu không có lòng có quyến luyến, lại muốn dung hối nguyên bản sở học, chỉ sợ hắn đã sớm đi trước hiệp khách đảo hội kiến diệu đế đại sư. Hiện giờ Khúc Phi Yên, Nhạc Linh San, Lệnh Hồ Xung đám người đã qua đời, phụ thân di nguyện cũng đã đạt thành, hắn trong lòng lại không chút vướng bận, này đó không quan hệ nhân sĩ ngôn ngữ, tự nhiên vô pháp làm hắn có chút xúc động.

"Bất quá, thế giới này nhìn thật đúng là kỳ diệu a, chẳng những người là nhìn như vậy linh hoạt, liền võ công cũng chân thật không giả. Cũng không biết tám tư ba là như thế nào làm, thế nhưng có thể đạt tới tình trạng này?" Nhìn chung quanh đàm luận mọi người, nhạc phương hưng trong lòng thầm nghĩ. Hắn lần này liên tục chiến đấu ở các chiến trường Thiếu Lâm, Võ Đang, cờ tiên phái, Ngũ Độc giáo chờ môn phái, cầu lấy các phái tuyệt học, bổn ý là vì gia tăng đối thế giới này hiểu biết, ai ngờ tìm hiểu được đến võ công lúc sau lúc sau, lại phát hiện này đó võ công chẳng những không hề giả dối, ngược lại các có chỗ đáng khen, trong lòng không khỏi rất là ngạc nhiên. "Nếu là ta có thể được đến bực này thần kỳ pháp môn, chẳng phải là nói các loại tuyệt học dễ như trở bàn tay, nhất định phải nghĩ cách được đến mới là." Nhạc phương hưng thầm nghĩ trong lòng.

Đang nghĩ ngợi tới, nhạc phương hưng mắt nhìn tuyến bên trong, đột nhiên xuất hiện một chiếc thuyền lớn, hướng về bờ biển phiêu mà đến, nhìn kỹ đi, mặt trên đúng là hiệp khách đảo kỳ ∞⊙ hào, hình thể rất là khổng lồ. Hiệp khách đảo dĩ vãng mời người đa dụng hai người thuyền nhỏ, nhưng dựa vào nhạc phương hưng thân phận, tự nhiên không thể như vậy đơn sơ, lần này tiến đến nghênh đón, cũng là một cái thuyền lớn, có thể nói là hiệp khách đảo lớn nhất con thuyền.

"Tới! Tới! Thật là thuyền lớn, mọi người đều có thể đi qua!" Không bao lâu, bờ biển thượng một ít giang hồ nhân sĩ cũng thấy được phiêu tới con thuyền. Hét lớn. Hiệp khách đảo lần này không biết vì sao, chẳng những đem mời địa điểm định ở một chỗ. Còn phái thuyền lớn lại đây cùng nhau nghênh đón. Hiện giờ này chỗ bờ biển phía trên, chẳng những có rất nhiều thu được huy chương đồng võ lâm nhân sĩ. Còn có rất nhiều nghe được tin tức tới rồi không có thu được huy chương đồng người. Bọn họ vốn đang lòng có nghi ngờ, nhưng hiện giờ nhìn đến thuyền bộ dáng, lại tức khắc cao hứng lên, vô luận có thể hay không lên thuyền, có thuyền lớn tung tích, bọn họ đều có thể đi trước hiệp khách đảo. Trong lúc nhất thời mọi người nghị luận sôi nổi, rất là náo nhiệt, càng có người phân phó sớm đã giấu ở bên cạnh con thuyền, chuẩn bị sẵn sàng.

Không bao lâu. Con thuyền đã là cập bờ, một cái áo vàng hán tử đi lên ngạn tới, cất cao giọng nói: "Hiệp khách đảo tiếp khách sử, phụng đảo chủ chi mệnh, cung thỉnh nhạc tiên sinh cùng các vị anh hùng khởi hành." Sau đó đi đến nhạc phương hưng trước người, khom mình hành lễ, nói: "Nhạc tiên sinh, đảo chủ nói không thể tiến đến thân nghênh, thập phần hổ thẹn. Tới rồi trên đảo nhất định hảo hảo chiêu đãi tiền bối!"

Tiếu Ngạo Thần Điêu Thiên LongWhere stories live. Discover now