Chương 402 Bắc Đẩu kiếm kinh ( 3 )
Tiếu ngạo thần điêu thiên long toàn văn đọcTác giả: Minh nói chân nhânThêm vào kệ sách
"Lần trước ta thấy sư phụ ngươi khi, hắn nói chính mình ở Bàn Sơn truyền đạo, hiện giờ còn ở bên kia sao?" Phương chí hưng cùng Thẩm Thanh thần ra đại điện, hỏi. ⊙ bốn ⊙ năm ⊙ trung ⊙ văn ∈♀ đỉnh điểm tiểu thuyết, hắn ở mấy năm trước vội về chịu tang là lúc, từng cùng vương chí cẩn thấy một mặt, biết vị sư huynh này tùy khâu chỗ cơ đám người bắc thượng, cũng đi hướng Bàn Sơn truyền đạo, cũng không biết hiện giờ hay không còn ở nơi đó.
Thẩm Thanh thần tuy rằng không có tùy sư phụ bắc thượng Bàn Sơn, nhưng cũng biết nói hắn tin tức, trả lời: "Sư phụ mấy năm nay vẫn luôn ở Bàn Sơn, nghe nói trước đó vài ngày biết Quân Sơn biết võ tin tức sau, đã chạy tới Động Đình, sư thúc quá chút thời gian là có thể nhìn thấy hắn." Vương chí cẩn tuy rằng võ công xa tốn phương chí hưng, lại có thể nói là hách đại thông đệ tử trung trừ phương chí hưng ngoại võ công tối cao người, ở trong chốn võ lâm cũng rất có danh vọng, phương chí hưng muốn tổ chức Quân Sơn sẽ võ, hắn tự nhiên tiến đến duy trì.
Phương chí hưng gật gật đầu, cười nói: "Nhưng thật ra phiền toái Vương sư huynh, ngày khác nhìn thấy, nhất định phải hảo hảo cám ơn mới là!" Năm đó hắn ở Chung Nam trên núi, liền cùng vương chí cẩn quan hệ tốt nhất, nghe thế vị sư huynh tiến đến hỗ trợ, hắn trong lòng rất là vui mừng.
"Hiện giờ Chung Nam trên núi, là ai chủ sự?" Phương chí hưng hỏi thăm một chút vài vị quen biết sư huynh tình hình gần đây, lại hướng Thẩm Thanh thần hỏi. Hắn lần này trở về núi tuy rằng gặp được Toàn Chân giáo tổng chưởng giáo Tống nói an, lại biết người này thường xuyên tùy khâu chỗ cơ ở Yến Kinh, Chung Nam trên núi cũng có khác người tới xử lý. Mấy năm chưa hồi, phương chí hưng đối này cũng hoàn toàn không quen thuộc, còn cần hướng người tìm hiểu.
Thẩm Thanh thần trả lời: "Trùng dương cung bị hủy lúc sau, các vị sư tổ cùng sư bá sư thúc xuống núi truyền đạo, trùng kiến hoàn thành sau, là từ Lý chí nhu sư thúc chuẩn bị."
"Lý sư huynh?" Phương chí hưng nghe được Lý chí nhu tên, ở trong đầu suy nghĩ trong chốc lát, mới biết được người này là ai. Nhíu nhíu mày. Hỏi: "Lý sư huynh hiện giờ võ công như thế nào? Trong chốn võ lâm sự tình cũng là từ hắn chủ trì sao?" Lý chí nhu lại nói tiếp cũng là hách đại thông đệ tử, chỉ là sau lại rồi lại bái đến khâu chỗ cơ môn hạ. Cũng nhiều ở dưới chân núi chủ trì giáo vụ. Phương chí hưng bái nhập Toàn Chân sau, tuy rằng gặp qua hắn vài lần. Lại ấn tượng không thâm, cũng không nghe nói hắn ở võ công thượng có cái gì thành tựu, hoặc có cái gì danh vọng, đối với Toàn Chân giáo cái này võ lâm đệ nhất đại phái tới nói, chính là rất là không xưng.
"Này...... Này...... Đệ tử không dám vọng ngôn!" Thẩm Thanh thần xấu hổ trả lời. Phương chí hưng cùng Lý chí nhu là cùng thế hệ người trong, tuy rằng tuổi nhỏ lại, lại ở võ công thượng cực có uy vọng, tự nhiên mà khi mặt thẳng hỏi, bất quá Thẩm Thanh thần làm vãn bối. Lại không khen ngợi nghị trưởng bối.
Bất quá nhìn thấy Thẩm Thanh thần ấp a ấp úng, phương chí hưng đã đoán được Lý chí nhu võ công như thế nào, chau mày không thôi. Hắn mấy năm nay tuy rằng thiếu ở giang hồ hành tẩu, nhưng cũng biết nói Toàn Chân giáo trừ bỏ Thẩm Thanh thần ngoại, cũng không ở trong chốn võ lâm đánh ra danh hào anh tài, thậm chí trùng dương cung uy danh, ở trải qua Mông Cổ đại quân thiêu sơn lúc sau cũng là đại đại rớt xuống. Cho dù Toàn Chân giáo trọng ở truyền thừa đạo thống, nhưng vẫn luôn như vậy đi xuống, lại cũng cực kỳ không lo. Phật môn bên trong thượng có hộ pháp. Toàn Chân giáo lại có thể nào hoàn toàn từ bỏ võ công đâu?
YOU ARE READING
Tiếu Ngạo Thần Điêu Thiên Long
Ciencia FicciónHán Việt: Tiếu ngạo thần điêu thiên long Tác giả: Minh Đạo Chân Nhân Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Cổ đại , HE , Võ hiệp , Xuyên việt Một cái hiện đại người trọng sinh đến Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thần Điêu, Thiên Long Bát Bộ thế giới, truy tìm trong lò...