Phần 2

118 3 0
                                    

Chương 100 chính tà đại chiến phía trước tấu

Tiếu ngạo thần điêu thiên long toàn văn đọcTác giả: Minh nói chân nhânThêm vào kệ sách

Nhạc Bất Quần nói: "Đúng là nhạc mỗ, vị này sư thái......"

Kia ni cô nói: "Này có một phong Long Tuyền thủy nguyệt am phi bồ câu truyền đến thư từ, còn thỉnh nhạc chưởng môn thân khải." Nàng là long nham phụ cận am ni cô ni cô, được đến Hằng Sơn phái truyền tin, nghe nói phái Hoa Sơn ở bên này, liền đưa tới.

Nhạc Bất Quần duỗi tay tiếp nhận, mở ra vừa thấy, bên trong nói chính là Hằng Sơn phái việc. Các nàng ở Long Tuyền ngộ phái Tung Sơn ngụy trang tập kích, ám khí, lửa lớn dưới, thiệt hại một ít đệ tử, hạnh tuân lệnh hồ hướng đại phát thần uy, đánh ngã đối phương, Hằng Sơn phái mới bởi vậy không có đã chịu lớn hơn nữa tổn thương. Hiện giờ Hằng Sơn phái cùng phái Tung Sơn đã hoàn toàn quyết liệt, cũng quyết nghị cùng phái Hoa Sơn cộng tiến thối. Hiện giờ các nàng cùng Lệnh Hồ Xung đang ở phản hồi Hằng Sơn trên đường, cố ý truyền tin phái Hoa Sơn.

Nhạc phương hưng ở một bên nhìn đến thư từ nội dung, hỉ nộ đan xen. Hỉ chính là Hằng Sơn phái cùng phái Tung Sơn quyết liệt, phái Hoa Sơn ở Ngũ Nhạc kiếm phái nội cuối cùng được một cổ cường viện. Giận chính là những người này không nghe chính mình phân phó, làm cho bị tập kích không nói, còn không đợi cùng phái Hoa Sơn sẽ cùng. Hiện giờ phái Hoa Sơn cùng Hằng Sơn phái cách xa nhau ngàn dặm, nơi nào còn có thể đuổi theo. Hơn nữa hắn giết canh anh ngạc, tuy rằng không có lưu lại dấu vết, nhưng khó bảo toàn phái Tung Sơn đoán được sau thẹn quá thành giận, đối phái Hoa Sơn ra tay, bởi vậy hắn cũng vô pháp tiến đến đuổi theo.

Mắt thấy vô pháp, nhạc phương hưng cũng chỉ có thể làm này ni cô truyền tin cấp Hằng Sơn phái, làm các nàng lưu ý Lệnh Hồ Xung, ngàn vạn đừng cho hắn hướng biết được Nhậm Doanh Doanh việc, càng muốn lúc nào cũng coi chừng, đừng cho hắn đi không từ giã. Nhạc phương hưng dọc theo đường đi tuy cùng Lệnh Hồ Xung ở bên nhau, lại không có đề qua Nhậm Doanh Doanh bị Thiếu Lâm Tự cầm tù việc, miễn cho bị Lệnh Hồ Xung biết sau lập tức tiến đến cứu viện. Nhạc phương hưng bổn đãi làm Lệnh Hồ Xung cùng Nhạc Linh San ở chung một đoạn thời gian, từ Nhạc Linh San coi chừng, lại không dự đoán được hắn tới rồi Phúc Châu liền cùng Hằng Sơn phái mọi người cùng nhau đi rồi, hiện giờ nhạc phương hưng cũng chỉ có thể gửi hy vọng với Hằng Sơn mọi người.

Kia ni cô được hồi âm, thẳng đi.

Nhạc Bất Quần biết được Hằng Sơn mọi người đã không ngại, hiện giờ đã phản hồi Hằng Sơn, cũng không vội với rời đi long nham. Huống chi Lâm Bình Chi thân bị trọng thương, cũng cần nghỉ ngơi một đoạn thời gian, mới có thể lên đường. Vì thế liền ở chung quanh tìm gia khách điếm, làm Hoa Sơn mọi người dàn xếp xuống dưới.

Cũng may Lâm Bình Chi sở chịu đều là ngoại thương, tuy rằng nhìn nghiêm trọng, kỳ thật lại không ngại sự. Hiện giờ hắn thương thế đã ổn định xuống dưới, nghĩ đến ít ngày nữa có thể khỏi hẳn.

Bởi vì mộc cao phong hiện thân nơi đây, này đó thời gian long nham nơi nơi đều là người trong giang hồ, ngư long hỗn tạp, các loại tin tức cũng bay lả tả. Ngày đó chạng vạng, phái Tung Sơn cùng mộc cao phong đại chiến tin tức liền truyền khắp toàn thành, đến nỗi kết quả như thế nào, tắc không người nào biết, hai bên đều không có trở lại long nham. Có người nói phái Tung Sơn giết mộc cao phong, đã nhiều 《 Tịch Tà Kiếm Phổ 》; có người nói phái Tung Sơn người chém mộc cao phong một cái cánh tay, mộc cao phong đã trốn đi; còn có người nói mộc cao phong giết phái Tung Sơn canh anh ngạc, đem phái Tung Sơn người dọa đi rồi...... Những người này không biết nhạc phương hưng cùng mộc cao phong đại chiến, hơn nữa giết canh anh ngạc sự, chỉ là thấy mộc cao phong thiếu một cái cánh tay, phái Tung Sơn thiếu canh anh ngạc, mới như thế suy đoán.

Tiếu Ngạo Thần Điêu Thiên LongWhere stories live. Discover now