Chương 200 mật giáo truyền thừa ( 2 )
Tiếu ngạo thần điêu thiên long toàn văn đọcTác giả: Minh nói chân nhânThêm vào kệ sách
Phương chí hưng nghe thấy cái này, trong lòng buồn cười, chính mình có 《 Cửu Âm Chân Kinh 》 bế khí bí quyết, nào yêu cầu hắn bế khí công phu? Bất quá ngẫm lại chính mình mục đích không ở người này, lập tức theo nói: "Cái này cũng coi như là tuyệt sống, nói đi!"
Hầu thông hải lập tức vui mừng quá đỗi, cũng không màng còn có người khác, lập tức đem chính mình bế khí phương pháp nói ra., Một đường có ngươi! () hắn cùng sa thông thiên thành lập Hoàng Hà Bang, xưng bá Hoàng Hà vùng, này trong nước bế khí phương pháp đương nhiên là có chút môn đạo. Phương chí hưng nghe khẽ gật đầu, cũng coi như lược có điều đến. Rốt cuộc 《 Cửu Âm Chân Kinh 》 bế khí bí quyết tuy rằng tinh diệu, lại yêu cầu kết hợp di hồn ** sử dụng, người bình thường muôn vàn khó khăn dùng ra. Mà hầu thông hải này phương pháp lại đối công lực yêu cầu rơi chậm lại không ít, thậm chí không biết võ công người, đều có thể học được một chút, ở trong nước đợi đến thời gian càng dài, thật sự là một môn tuyệt sống.
Nếu nhận lời vì thế người chữa bệnh, phương chí hưng tự nhiên sẽ không nuốt lời, lập tức đi tìm trông coi người cầm chìa khóa, chuẩn bị tiến vào trong đó. Kia mấy cái trông coi người biết phương chí hưng công lực cực cao, đối này cũng không lo lắng, hỏi một phen, liền đem chìa khóa giao cho phương chí hưng.
Sau đó mới phản hồi sau đó bấm tay hơi đạn, phương chí hưng tùy tay bắn ra mấy cái đá, chế trụ mấy người huyệt đạo, lúc này mới tiến vào lao trung. Này mấy người ác tính khó trừ, khó bảo toàn có tính toán gì không, phương chí hưng tuy rằng không sợ, cũng không thể không phòng bị một vài. Hắn ra tay cực nhanh, bốn người lại liền ở bên nhau, không thể nào tránh né, một chút liền bị chế trụ.
"Ngươi...... Ngươi là ngày đó ra tay người?" Phương chí hưng đang ở mở ra cửa lao, chợt nghe Bành liền hổ hô lớn, trong giọng nói cực kỳ phẫn hận. Hắn sở trường về ám khí chi thuật, hiện giờ hai mắt toàn hủy, nghe phong biện vị công phu lại một chút không có ném xuống, ngược lại càng thêm tinh tiến. Nghe được phương chí hưng ra tay dùng đá đình chỉ chính mình huyệt đạo, tức khắc nghĩ tới lần trước đào tẩu thất bại việc. Lần đó bọn họ bốn người giết vài tên trông coi người, tuy rằng bị chúng Toàn Chân đệ tử vây quanh. Lại cũng nhìn như có chạy trốn chi vọng, ai ngờ tranh đấu chi gian, lại chợt cảm thấy chân cong tê rần, té ngã trên mặt đất. Kể từ đó, tự nhiên dễ dàng bị chế. Bành liền hổ mấy năm gần đây ngày đêm tơ tưởng, đối người nọ phát ra ám khí thanh âm có thể nói nhớ tận xương tủy, hiện giờ nghe được. Lập tức hô ra tới. Vốn dĩ tưởng Toàn Chân thất tử trung một người, lại không nghĩ rằng là người này ra tay, lập tức trong lòng không ngừng suy tư..
Phương chí hưng lúc này đã mở ra cửa lao. Tiến vào trong đó, nghe được Bành liền hổ lời này, tức khắc biết nói chính là mấy năm trước việc. Hắn cũng không phủ nhận, hừ lạnh nói: "Chỉ bằng các ngươi phạm phải những cái đó sự. Nếu không có vài vị sư trưởng từ bi vì hoài. Nơi nào sẽ có mệnh ở?" Nếu không có tưởng từ linh trí thượng nhân chỗ được đến bàn tay to ấn bí truyền, hắn mới lười đến cùng những người này vô nghĩa. Thật chọc giận, hắn trên người thủ đoạn nhưng nhiều lắm đâu! Cũng không tin kia linh trí thượng nhân thật là xương cứng.
YOU ARE READING
Tiếu Ngạo Thần Điêu Thiên Long
Science FictionHán Việt: Tiếu ngạo thần điêu thiên long Tác giả: Minh Đạo Chân Nhân Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Cổ đại , HE , Võ hiệp , Xuyên việt Một cái hiện đại người trọng sinh đến Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thần Điêu, Thiên Long Bát Bộ thế giới, truy tìm trong lò...