02

222 17 7
                                    

A ray of sunlight peeks out from Kwon Soonyoung's window, hitting his face

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

A ray of sunlight peeks out from Kwon Soonyoung's window, hitting his face. Timing din, nag alarm na yung cellphone niya.

"AAAAAAAAAANG GWAPO MO, GISING NA, GISING NA, GISING NA, GISI-"

Kinuha niya na yung cellphone niya na nasa mini table lang katabi ng kama niya at pinatay na ang alarm. He yawns and stretched his body then greeted the morning with a smile. He then opened his phone to see the conversation sa gc nila kagabi. Baka daw may new message kasi nakatulog siya kaagad nun instead of mag laro. Kunwari tampo siya.

Nakita niya kaagad ang chinat ni Mingyu sa gc nila at tinawagan si Mingyu ng walang pag aalinlangan.

Medjo natagalan din nung sumagot si Mingyu.

"Oh?" sabi nung lalaki sa kabilang linya ng may bahid na inis sa boses

"Wag ka naman ganun, bes. Pakopya ng assignment ohhhh" diretsahang sabi ni Soonyoung na may pangungulit na boses

"Yan lang ba talaga itinawag mo ng alas sais ng umaga?!"

"Ehhhh kakagising mo lang?"

"MALAMANG"

"Sorry na, ayaw mo nun, inde ka pa male late dahil saken hehe"

"Tangina mo"

"Uy sige na ha? Pupunta ako sa classroom niyo mamayaaaa"

"Oo na. Alam mo, tigilan mo na yang pangongopya mo kundi magkaka offense ka talaga sa school"

"Inde yan, wala naman sa inyo magsusumbong dibaaaa" nag pina ala cute naman ang boses ni Soonyoung

"Ewan ko sayo. Bye na nga"

"Hehe bye bes!!"

Pagkatapos ng kanilang usapan, Soonyoung rushed to the bathroom and took a quick shower. Nagbihis na siya right after nun at tumingin sa salamin para iayos ang sarili niya.

"Hoshit, gwapo" he muttered to himself as he comb his hair hanggang maayos na ito

Hayaan niyo na, self-love yan beshies.

Madali niyang kinuha ang bag niya na may kaunting libro at notebooks lang naman ang laman pero nagmumukhang malaki tingnan kasi nagdadala siya ng extra t-shirts para sa dance class niya. Tip-toeing, umalis na siya ng bahay niya para hindi niya magising ang mga tao.

Isang magaling na dancer si fafi mga momshie, nagkulang lang sa acad kasi nakakatamad daw mag isip.

Nung nakarating na siya sa school, dumerecho siya sa klase ni Mingyu which is Class- A. Hindi naman na siya nahihiyang pasok dun kasi kilala naman siya ng lahat ng mga studyante sa batch nila.

Nakasalubong niya si Joshua na kaibigan niya rin sa Class A.

"Uy Josh, andito na ba sa Mingyu?"

Copper Kiss ✧ SOONHOONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon