'idiot'
The selected contact will be deleted.
CANCEL | OK
Rename contact?
YES | NO
Kwo|
Kwon S. 11|
Kwon S. 11- Class C|
Save?
YES | NO
"Baka needed yung contact niya for school purposes someday, might as well just be sure" Jihoon placed his phone on the side of his bed and drifted himself to sleep.
Meanwhile,
"Soonyoung-hyung? Soonyoung-hyung?! Earth to hyung!"
"AY oh, bakit Kwan?"
"Kanina ka pa tulala jan, okay ka lang?"
"Okay lang ako, nasan si Seokmin?"
"Umuna na nga umuwi, may mga aasikasuhin pa kasi daw siya. Hindi mo ko pinapakinggan kanina!?"
"Sorry, may iniisip lang kasi ako"
"...hyung"
". . ."
"Magagalit ka ba if sasabihin kong narinig ko yung usapan niyo kanina ni Jihoon-hyung?"
"Ha?!"
"OH TAS NGAYON NAKATINGIN KA NA SAKEN BIGLA"
"Ay sorry naman, Kwan pero nag eavesdrop ka??"
"Huy hindi ko yun sinasadya ah, inutusan ako ni Seokmin na habulin ka kasi hindi pa daw tapos yung performance pala kasi tinawag tayo ulit sa stage para mag speech ng konti eh pagdating ko, nagkakainitan na kayo ni Jihoon hyung eh mukhang demonyo si Jihoon hyung sa paningin ko nun kaya hindi ko na kayo nilapitan pero narinig ko"
". . ."
"Narinig ko kung paano ka niya tinalkshit"
"Kwan, hindi yun talkshit"
"EH ANO YUN, SHITTY TALK?!"
"Hindi nga. Hindi yun ginusto sabihin ni Jihoon."
"Still, tALK SHITTY TO MEH TURUTUTRUTU- ARAY HA MASAKET"
"Umayos ka kasi!"
"Eh PANO MO BA KASE NASABENG HINDI NIYA GINUSTO SABIHIN YUN EH PARANG GALIT NA GALIT SIYA SAYO NO"
"Galit nga ata"
"Concern ka naman"
". . ."
"Pero okay lang ba sayo yan?"
"Ang alin?"
"Yung mga sinabi niya, masasakit yun ah. Ako nasasaktan para sayo, hyung eh"
"Okay lang ako basta wag mo nalang to imention kay Seokmin. Iinit na naman ilong ng kabayong yun"
"Sige hyung, basta... wag mo dibdibin ha? Hindi totoo ang mga sinabi ni Jihoon hyung"
"..kwan, salamat ha"
"Wala yon, anukaba"
"..did you felt hatred towards Jihoon nung narinig mo yun?"
"Nung una kasi kaclose kong kaibigan sabihan ba naman ng ganun pero syempre, di naman ako nagtatanim ng galit ng matagal at alam kong nangyayari ang lahat ng to dahil sa isang rason. Baka may dahilan nga si Jihoon, di ko nga naintindihan yung sinabi mong dream something something, hyung eh"
BINABASA MO ANG
Copper Kiss ✧ SOONHOON
FanfictionIn which Jihoon, the quiet but strict Student Council President who've had experienced life through hell encounters an annoying dumb but carefree and gleeful individual. Will this individual be the passage through our president's happiness? Or will...