Chapter 1

20 1 0
                                    

Ahhhh! Gwapo talaga niya!

AKIN KA NA LANG PLEASE!

FAN MO AKO!

I Love you!

Marry me please!

ANONG marry me? Hayyy naku di ako papayag nu. Ako dapat  pakasalan niya.

Kasalukuyan kaming nasa mall ngayon.
And I am with my friend.
Nakatingin ako ngayon sa harap ng stage.
Binalingan ko ang mga nasa likod ko. Ang daming fans na may signage ng pangalan niya.

Hindi sa nagagalit talaga ako sa mga fans niya. Well nagte-thank you din naman ako sa kanila kasi without them ay wala ang Ethan Cuenca  ngayon sa stage na nagpe-perform at pinagkakaguluhan.

Hayyy naku yan  lang naman kasi yang mga Fans niya eh Paulit-ulit lang naman sinasabi eh

"Oh ito na yung pinapabili mo"
Bumaling ako sa kaibigan ko na si meg. Kasalukuyan niya ngayong inaabot ang pinapabili Kong tubig at pagkain.
at umupo na siya sa akin tabi

Pagkaabot niya sa akin ay Marahas Kong binuksan ang tubig at ininom ito.

"Wooohhh! Relax lang be. Na-torture na yang bote sayo eh."

Tinignan ko siya ng masama.

"Its Ethan again?" Sabi niya habang binubuksan ang sandwich na binili niya para sa sarili niya.

"Yung mga fans kasi eh." Sigh, Napabuntung na lang ako pagkasabi ko nun.

"Naku be, syempre artista eh. Masisisi mo ba ang fans niya."

"Yah, Youre right. I can't blame them. Ethan is famous, handsome and talented kaya siya sikat na sikat."

"Hahahaha" kumunot ang noo ko dahil tumawa siya.

"Why? May nakakatawa ba?" Tanong ko sa kanya ng Nakatingin na sa harap.

Natapos na kasi mag-perform si Ethan.
Kasalukuyan na lamang siyang nagsasalita.

"Wala naman, may naisip lang ako"
Sagot Ni meg sa tanong ko.
Posibleng kalokohan na naman sa utak ang naisip kaya bigla na lang natawa ng mag-isa.

"Ano na naman? Kalokohan na naman siguro yan ah"

"Grabe ka girl. Kalokohan agad?"-Meg

"Oo, yun lang naman lamang ng isip mo eh."

"Awwe."  Napahawak siya sa kanyang Dibdib. "Ang harsh mo ah"

HAHAHAHA . natawa na lang talaga ako.

Kaya love na love ko yang si meg kasi Hindi siya napipikon.

"Tara na girl, backstage na si Papa E oh."

Ha? Di ko ata namalayan na iba na ng nasa stage.

Ako na ang tumayo at hinila ko na lamang siya. Papunta na kami ngayon sa backstage.
Hindi kami nakipagsiksikan sa baha ng fans dahil nasa harap kami.

Syempre dahil sa may access ako nu.

Malapit na kami sa backstage ng makita namin Ni meg ang dami ng mga babaeng nagpupumilit pumasok sa backstage.
Hindi sila makapasok dahil sa may Security na nagbabantay doon.

Dahil nakikita Kong mahihirapan kami na makapasok dun. Eh ite-text ko na lang si Ethan.

To: Ethan
 
Hey! Nasa backstage na kami. Di kami makapasok Ni meg. May mga fans kasi dito.

He Is An ArtistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon