~ Comeback~
Sammy Mendoza
~Time skip~
Ayyy sa wakas uwian na......
Nang nasa gate na ako banda may sumigaw ng pangalan ko...."Saaaaaammmm!!!" Sigaw nya
Kung saan saan ako tumingin pero d ko makita yung tumatawag sakin impusible namang si Chan yun ehh boses babae yung narinig ko....
" Saaaaaammmm!!! Ditoooo!!!" Tumingin ako sa bench malapit sa puno ngg....... ayy basta puno.. hehe..
" Christine?" Bulong ko.... sya ba yan..... patakbo sana sya dito kaso d tumitingin sa dinadaanan yun nadapa....
" pff......bwahahahhahahahhah" tawa ako ng tawa hanggang mamula na ako
" pakers ka! D mo man lang ako tinulungan... bilisan mo itayo mo ko dito..!" Sigaw nya sakin hayyy... walang pinagbago tong babaitang ito...
Sya pala si Christine So half korean sya.... nung 1st year palang kaibigan ko na sya syempre d lang si Chan yung beshie ko no ano yun.....so yun nga...nung 3rd year kami pinatransfer sya sa korea para dun mag aral... so nakauwi na sya ngayon....
Balik tayo sa nangyayari ngayon..
Tutulungan ko na sana na tumayo si Christine kasi may nagtayo na sa kanya and guess who is this mysterious guy.... Kung nahulaan mo si Blake youre a genius.. yup, si blake yung nagtayo sa kanya.." Are you okay?" Tanong naman nito ni Blake pero to be honest i ship them.... eto ako ngayon parang nanonood ng 3d at live na movie....
"ayy... papa......" sabi naman toh ni Christine... wahahahahahaha.... papa daw....
" who?" Tanong ulit ni Blake
" ahhh, eehh.... ano kasi.......uhmmm....kamuka mo papa ko...oo tama kamuka mo papa ko hehe... thank you pala ahh..." salita ni Christine habang hawak hawak ang kamay ni Blake na tinatayo sya...
" ohh okay, well... ako pala si Blake, Blake Smith..... Tranferee student ako d2...." salita ni Blake na may onting accent....
" ahhh, ako pala si Christine So..... friend nang babaeng nasa harap natin ngayon at parang pinapanood tayo na parang nanonood sya sa sinehan......" ayy nahalata na pala ako....
" luh, nadamay ako dyan" sagot ko pabalik... tama naman ehh wala naman akong ginagawa...
" ohhh you mean Sam?" Tanong naman ni Blake kay Tin... tin nalang tatawag ko sa kanya in short hehe....
" oh kilala mo toh sam?" Tanong ni tin sakin
" oo, classmate ko yan ehh..." sagot ko...
" oh, then i'll get going now nice to meet you Christine... sana magkita tayo ulit..." sabi sa kanya ni Blake with a charming smile
" ahhh cgeh pala byee thanks ulit.." sabi ni tin parang ayaw pa pakawalan toh si Blake.... nainlove na siguro hehe...
Pumunta sakin si tin at parang wala na sa mood nung tumingin na sya sakin nagbago expresion nya...
" hoy.... tangna mo ka... bat d mo ko tinayo kanina?!" Sigaw nya sakin
" kung ginawa ko naman yun d mo mamimeet si Blake~~~" sabi ko sakanya with a pinch of boses na nang aasar...
Nakita ko syang nagblu blush
" uyyy nag blublush si tinnnn~~~" pangasar ko sakanya
" inlove na toh ohhh" asar ko ulit sa kanya
" lika na nga gala tayo my treat hehe" sabi nya sakin....
Umoo na agad ako..
Alam nyo ba ang motto ko
" hindi tatanggi, basta libre" hehehe
" soooo,,,, kajaaa (let's go) !!!" Sigaw nya buti naiintindihan ko sya... sya kasi nagpakilala sakin sa k drama ehh hehe kpop na din hehe...
Hiiiii!!! Time check 10:56 pm na d2 hehe... sorry guys sa slow updates kung sino man ang nagbabasa ng story ko and i want to say thank you po sa lahat ng pagbabasa nyo....
Please leave a vote and any 'nice' comments... idagdag nyo na din kung may questions kayo pero wag yung puro rude po haaa.... soooo, sinong boto nyo " Blake x Tin" or " Blake x Sam" hehe sinong vote kay " Sam x Chan " hehe leave a comment para malaman ko... yun lang po thank you for reading this book sana po suportahan nyo ako... yun lang po sorry po sa sgort and late updates yun lang po... thanks.... goodnight....
BINABASA MO ANG
Simula Pa Nung Una
RomanceTaglish inspired by: Patch Quiwa's song Simula pa Nung Una Since highschool may gusto na ako kay Christian Tolentino pero hindi ko alam kung ganun din sya.... Ako si Sammy Mendoza at ito ang kwento ko kung paano ako nainlove sa bestfr...